Văn hóa

“Chút tình em gửi”, món quà xuân ý nghĩa gửi đến chiến sĩ Trường Sa

Ngày 6/1, ca sĩ Phạm Phương Thảo chính thức ra mắt bộ album DVD & CD mang tên “Chút tình em gửi”. Đây là dự án được thực hiện công phu, kỹ lưỡng của Cty nghe nhìn Thăng Long cũng như ca sĩ Phạm Phương Thảo. Với hy vọng, đây sẽ là món quà đầu năm, món quà đón Tết nguyên đán ý nghĩa gửi đến khán giả yêu thương.

Bộ album “Chút tình em gửi” được lên kế hoạch thực hiện trong suốt năm 2014. Ngay sau Tết nguyên đán 2014, đoàn phim với sự chỉ đạo của đạo diễn Phạm Đông Hồng đã cùng nhau vượt một chặng đường dài để lên Sơn La quay MV đầu tiên “Bài ca trên núi”. Chọn cao nguyên Mộc Châu-Sơn La, bởi đạo diễn muốn khắc họa hình ảnh non nước vùng cao của Việt Nam đẹp tuyệt vời trong những MV của Phạm Phương Thảo. Đây được xem là 1 trong những MV đặc sắc nhất từ cách hát mới mẻ của Phương Thảo, phần hoà âm độc đáo và trang phục dân tộc được đầu tư cùng những cảnh quay công phu. 

 
Suốt gần 1 năm thực hiện album “Chút tình em gửi”, Phạm Phương Thảo chia sẻ, cô cũng đặt nhiều kỳ vọng sẽ tạo nên những hơi thở mới cho sự nghiệp của mình. Đây là album mà cô khá hài lòng từ chất lượng âm nhạc cho đến hình ảnh. Điều này cũng “bù đắp” cho những khó khăn mà cô phải vượt qua trong thời kỳ thực hiện album. 
 
“Chút tình” mà Phương Thảo gửi đến khán giả lần này không chỉ là tình cảm đẹp cô gửi qua câu hát, mà cũng là một tấm tình cô gửi đến những người lính đảo Trường Sa, Hoàng Sa đang ngày đêm canh giữ vùng  biển của Tổ Quốc. Ngay sau khi đĩa ra mắt, Phương Thảo đã thông qua báo Quân Đội Nhân Dân dành tặng 200 DVD cho các cán bộ ,chiến sĩ  Trường Sa. Cô mong món quà tinh thần này sẽ là lời chúc xuân ý nghĩa đến các anh, mong các anh khoẻ để bảo vệ chủ quyền dân tộc, giữ vững biển trời bình yên của Tổ Quốc.
 
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo