Văn hóa

"Đọ" nhan sắc Ngọc Trinh và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương đều là những người đẹp sở hữu nhan sắc quyến rũ, nóng bỏng.

Những ngày qua, chuyện tình “đôi đũa lệch” của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của dư luận. Cùng với đó là không ít ồn ào, điều tiếng. Chiều 23/12, con dâu tỷ phú 72 tuổi - cựu siêu mẫu Đào Lan Phương khá thẳng thắn khi trao đổi với phóng viên báo Zing news về những thông tin đa chiều trên mạng xã hội hiện nay.

Con dâu Hoàng Kiều - siêu mẫu Đào Lan Phương và Ngọc Trinh. Ảnh Zing news.

Qua chia sẻ, Đào Lan Phương tiết lộ vợ chồng cô chủ động tìm kiếm người phụ nữ khác cho ông Hoàng Kiều sau khi chứng kiến ông đi về lẻ bóng suốt một năm vì hôn nhân đổ vỡ. “Tôi luôn mong muốn cha hạnh phúc và tìm được người cha yêu thương, chung thủy, sống với cha đến cuối đời”, cô tâm sự.

Một lần tình cờ, Lan Phương gửi ảnh Ngọc Trinh chụp cùng những người mẫu khác của công ty Venus tại chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Đây cũng là tấm ảnh khiến trái tim doanh nhân Hoàng Kiều “lỗi nhịp” trước nữ diễn viên Vòng eo 56, khởi nguồn cho chuyện tình yêu sau này.

Bản thân Lan Phương cũng bất ngờ khi ông Hoàng Kiều để ý tới Ngọc Trinh dù không hề biết cô khá nổi tiếng tại Việt Nam. Cựu người mẫu cho rằng tất cả là duyên phận.

Lan Phương và Ngọc Trinh đều xinh đẹp. Ảnh báo Phụ nữ TP. HCM.

Chia sẻ với Thanh niên, Hoàng Kiều bày tỏ: “Có thể nói, tôi và Trinh yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu. Và đúng như Lan Phương, con dâu của tôi viết trên trang cá nhân, đây là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất. 

Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi "được" nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu - ghét với tôi đều thú vị cả”.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định trong suốt cuộc đời mình từ năm 1964 đến nay chưa có người con gái nào yêu ông như Ngọc Trinh. Bản thân tỷ phú 72 tuổi cũng tự dặn lòng không làm người yêu phải đau khổ và sẽ đem lại cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” một biển tình yêu. Cùng nhắm nhan sắc một chín một mười của Ngọc Trinh và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều do báo Ảnh báo Phụ nữ TP. HCM ghi lại: 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo