Văn hóa

"Duyên dáng Việt Nam" tặng 7000 vé số Vietlott cho khán giả

Ngoài việc được thưởng thức những ca khúc đỉnh cao của âm nhạc, chương trình “Duyên dáng Việt Nam” sẽ dành tặng 7000 vé xổ sổ Vietlott cho khán giả với mong muốn “thần tài” sẽ gõ cửa trúng giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng.

Với hơn 20 năm lịch sử, “Duyên dáng Việt Nam” đã bước ra khỏi tầm vóc của những chương trình ca nhạc giải trí bình thường. Được đánh giá là đại nhạc hội hoành tráng, những gì mà “Duyên dáng Việt Nam” mang lại cho khán giả dường như đã vượt quá khỏi giới hạn của một đêm ca nhạc...

Tính tới Duyên dáng Việt Nam năm nay, đại nhạc hội quy mô này đã có tới 27 lần biểu diễn thành công trước đó. Khắp các tỉnh thành lớn của Việt Nam, cả những quốc gia xa xôi như Anh, Úc, dấu ấn của Duyên dáng Việt Nam vẫn còn để lại sâu đậm ở những nơi từng đến, báo Tổ quốc đưa tin.

Mới đây, BTC chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 vừa bất ngờ cho biết, chương trình sẽ không có 2 suất diễn như thông báo trước đó mà thay vào là gộp chung 2 suất thành 1 trong đêm 11/12/2016.

Nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng BTC Duyên dáng Việt Nam phát biểu tại họp báo. Ảnh: Tổ quốc

Trước đó, chương trình dự tính có 2 suất diễn vào 14h ngày 11/12 và 20h ngày 11/12. Tuy nhiên vì lý do khách quan, chương trình đã không được diễn như dự tính. Chính vì thế, việc gộp chung lại làm 1 suất diễn duy nhất nên các vé xem Duyên dáng Việt Nam 28 bỗng trở nên “sốt” hơn bao giờ hết.

Chia sẻ với phóng viên báo Thể thao văn hóa, vào ngày 8/12, đại diện BTC khẳng định tới giờ phút này toàn bộ vé của chương trình đã hết. Năm nay, âm nhạc sẽ là tâm điểm của “Duyên dáng Việt Nam 28”. Dòng nhạc bolero với nhiều cái tên đình đám và mới lạ như Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Thu Minh, Lê Hiếu, Hà Anh Tuấn,…được dàn dựng hoành tráng với rất nhiều tiết mục đặc sắc và bất ngờ.

Đặc biệt, ngoài âm nhạc đỉnh cao, chương trình “Duyên dáng Việt Nam” sẽ dành tặng 7000 vé xổ sổ Vietlott cho khán giả với mong muốn “thần tài” sẽ gõ cửa trúng giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng, báo Pháp luật đưa tin.

Về phía các công tác chuẩn bị cho đêm nhạc, đạo diễn Đinh Anh Dũng cho biết, BTC đang gấp rút hoàn thiện với quyết tâm cao nhất để đem đến cho khán giả những phần trình diễn đặc sắc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thể thao văn hóa, Tổ quốc, Pháp luật)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo