Xã hội

"Hố tử thần" sâu 2 mét xuất hiện gần cổng trường học ở Sài Gòn

(DNVN) - Một hố sâu xuất hiện tại giao lộ Tân Kỳ Tân Quý - Kênh Nước Đen (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP. HCM) gây nguy hiểm cho người đi đường.

Trưa ngày 18/11, một “hố tử thần” có đường kính khoảng 1m, sâu hơn 2m bất ngờ xuất hiện giữa giao lộ Tân Kỳ Tân Quý - Kênh Nước Đen (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP. HCM) gây nguy hiểm cho người đi đường, theo tin tức trên báo Người Lao Động.

"Hố tử thần" xuất hiện trên giao lộ đông người. Ảnh: báo Người Lao Động.

Theo phản ánh của người dân, hôm qua họ phát hiện mặt đường ở giữa hai hố ga tại giao lộ trên đã có dấu hiệu sụt lún. Đến khoảng 10 giờ sáng nay, một xe tải chạy qua thì mặt đường sụp xuống tạo hố sâu bên dưới miệng hố khoét hàm ếch rộng ra hai bên.

Sợ người đi đường bị lọt xuống hố, người dân dùng cây, bao bì đặt vào để cảnh báo. Ghi nhận, "hố tử thần" này nằm gần chợ và một trường mầm non có đông học sinh theo học, theo báo Công An TP. HCM.

Đến trưa cùng ngày, vẫn chưa có đơn vị nào đến kiểm tra cũng như khắc phục sự cố và hầu hết các phương tiện khi lưu thông qua giao lộ trên đều không dám chạy nhanh do lo ngại miệng hố có thể bị sụp thêm.

Nên đọc


Thu Phương (Tổng hợp từ báo Người Lao Động và báo Công An TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo