Văn hóa

"Hút hồn" với màn trình diễn trang phục dân tộc của Huyền My

Rạng rỡ trong tà áo dài cách điệu màu đỏ, kiểu hoa văn thời Nguyễn thêu chỉ ánh vàng tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, uy nghiêm đã khiến nhiều người không khỏi rời mắt tại phần thi trang phục dân tộc của Á hậu Huyền My ở Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Tối 12.10 tại Khu du lịch SunSpa Resort (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) đã diễn ra vòng thi trang phục dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International) năm 2017 – chương trình được truyền hình trực tiếp trên toàn cầu.

76 thí sinh đến từ 76 quốc gia bước vào vòng tranh tài chính thức đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Trong đó người đẹp Huyền My của Việt Nam trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Những người đẹp nổi bật với những bộ trang phục mang đậm màu sắc dân tộc. Trong đó Á hậu Huyền My của Việt Nam xuất hiện rạng rỡ trong bộ áo dài cách điệu màu đỏ, kiểu hoa văn thời Nguyễn thêu chỉ ánh vàng đã tạo nên một vẻ đẹp tổng thể trang phục lộng lẫy, uy nghiêm, báo Lao động đưa tin.

Trang phục của đại diện Việt Nam rất lộng lẫy, uy nghiêm. Ảnh: LĐ

Nhiều khán giả dự đoán, với phần thể hiện xuất sắc của Huyền My, Việt Nam có hy vọng sẽ nằm trong top 10 bộ trang phục ấn tượng của cuộc thi năm nay. 

Bên cạnh đó, ban tổ chức Miss Grand International 2017 cũng công bố danh sách top 5 thí sinh có bức ảnh được yêu thích nhất từ hệ thống bình chọn.

Được biết, cuộc bình chọn diễn ra từ 11/10 đến 18h chiều ngày 12/10. Bức ảnh của Á hậu Huyền My đã đạt trên 50.000 lượt like và trên 162.000 lượt chia sẻ, trở thành người chiến thắng trong cuộc bầu chọn. Xếp sau Huyền My trong cuộc bầu chọn là các đại diện đến từ Indonesia, Malaysia, Peru, Ecuador, báo VOV đưa tin.

Huyền My cũng kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho cô ở Top 15 thí sinh được yêu thích nhất. Bình chọn sẽ đóng vào 18h30 ngày 25/10 tới./.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo