Văn hóa

"Liều sống chết", Nguyễn Thị Thành có làm nên chuyện tại Miss Eco?

Hôm nay 14/4 sẽ là đêm chung kết cuối cùng để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý tại Miss Eco International 2017. Đánh đổi quá nhiều để được có mặt tại một thi quốc tế, liệu Nguyễn Thị Thành có làm nên chuyện tại đây?

Cuộc thi Miss Eco International 2017 sau nhiều hoạt động diễn ra đã chuẩn bị đi đến hồi kết. Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam hiện tại là một trong những thí sinh được đánh giá cao và có khả năng tranh vương miện. Cô lọt top hầu hết các phần thi phụ, đặc biệt thường xuyên nằm trong nhóm dẫn đầu.

Nguyễn Thị Thành.

Liệu rằng, "giấc mơ vương miện" của Nguyễn Thị Thành có thực hiện được? Khi mà xung quanh cô vẫn có nhiều ứng cử viên "nặng ký" khác như đại diện Moldova, Mexico, Chile, Ukraine, Belarus,... cũng nhận được sự yêu mến từ công chúng và đánh giá cao bởi các chuyên gia, báo Dân Việt đưa tin.

Mới đây, chia sẻ riêng với Saostar.vn, Nguyễn Thị Thành cho biết việc bản thân liên tiếp nằm trong top dẫn đầu ở các phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear hay Top 3 Eco Costume khiến cô bị nhiều đối thủ ghét ra mặt.

Dẫu vậy, người đẹp 9X tâm sự sau bao “sóng gió” cứ liên tiếp ập đến với mình suốt quãng thời gian qua, cô đủ mạnh mẽ để đối diện vấn đề này. Theo đó, Nguyễn Thị Thành không quá bận tâm chuyện các thí sinh nghĩ về mình hay ghét bỏ ra sao. Bởi lẽ, cô chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể nhằm tỏa sáng trong đêm Chung kết Hoa hậu Môi trường Quốc tế - sân khấu cuối cùng trước khi giải nghệ.

Cuối cùng, nhiều người hâm mộ nước nhà vẫn gửi lời chúc tốt đẹp đến Nguyễn Thị Thành, hy vọng cô có thể dành được ngôi vị cao tại cuộc thi.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo