Văn hóa

MC Kỳ Duyên rưng rưng nhìn mẹ lần cuối

Trong tang lễ cho mẹ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên búi tóc và trang điểm trang trọng. Cô đã cố gắng kiềm chế không khóc khi phút cuối nhìn mặt mẹ.

Theo di nguyện của mẹ, MC Kỳ Duyên dậy từ 5h sáng để trang điểm, mặc trang phục giống như mẹ thời còn trẻ. Chuyên gia trang điểm Nhật Bình là người trang điểm cho MC Kỳ Duyên. Chia sẻ với Zing, Nhật Bình cho biết: "Cô Mai mong muốn chị Kỳ Duyên trang điểm và phục sức giống cô từ rất lâu. Cô thường nhắc điều này trong các cuộc trò chuyện với chị".

MC Kỳ Duyên tiễn biệt mẹ.  Ảnh FBNV.

Toàn bộ trang sức MC Kỳ Duyên đeo khi đưa tiễn mẹ đều là các món bà Tuyết Mai đã dùng. Hai mẹ con MC Kỳ Duyên thường mặc chung đồ, dùng chung trang sức vì cùng gu và sở thích.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên mặc áo dài đen, tóc uốn xoăn, búi cao sang trọng. Nữ MC muốn bản thân trông chỉn chu nhất có thể trong ngày đưa tiễn bà Tuyết Mai.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, mẹ đẻ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa qua đời tại Mỹ vào hôm qua 21/12.

Bà Đặng Tuyết Mai được nhận xét là một trong 4 tiếp viên hàng không đẹp như tiên giáng trần đầu tiên của Hãng Air Vietnam thời đó. Chính vì thế bà đã lọt vào mắt xanh của ông Nguyễn Cao Kỳ trên chuyến bay từ Manila về Sài Gòn.

Bà Đặng Tuyết Mai thành hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ từ năm 1964 đến năm 1989, sau đó họ li dị. Họ có chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bà đã về VN cùng con gái là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, mở tiệm phở Ta trên đường Lê Quí Đôn, quận 3, TPHCM, đến nay thì tiệm phở này đã đóng cửa.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo