Văn hóa

Minh Tú ngất xỉu tại Asia’s Next Top Model

Bắt đầu tập 1 bằng việc bị ngất xỉu do sức khoẻ, Minh Tú đang có một khởi đầu không mấy suôn sẻ và thuận lợi tại Asia's Next Top Model.

Tối 5/4, tập đầu tiên của cuộc thi Asia’s Next Top Model mùa thứ 5 chính thức được trình chiếu trên kênh truyền hình Star World. 14 thí sinh là người mẫu đến từ các nước thuộc khu vực châu Á tụ hội tại ngôi nhà chung của chương trình và bắt đầu ba tháng chạy đua giành ngôi vị quán quân. Người mẫu Minh Tú là đại diện của Việt Nam trong mùa thi thứ 5 này, theo tin tức trên Saostar.vn.

Minh Tú trong thử thách chụp hình

Thử thách đầu tiên được đưa ra khi giám khảo khách mời Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia xuất hiện cùng dàn mẫu nam 6 múi. Các cô gái phải catwalk với đồ lót trước nhiều người và ở cuối đường băng các cô gái phải thể hiện bản thân theo bảng từ khoá hành động mà giám khảo đưa ra.

Trước lượt đi catwalk thứ hai, Minh Tú không xoay sở đủ thời gian thay trang phục mới. Do đó, cô buộc phải chạy thật nhanh trở về địa điểm đầu cầu trên một đôi giày cao gót, báo Dân việt đưa tin. 

Vốn tim mạch không khoẻ, lại phải chạy nhanh nên Minh Tú đã ngất xỉu khi vừa đến nơi. Tình trạng này khiến toàn bộ êkip có mặt tại đó khá bất ngờ và lo lắng. 

Trong trạng thái không khoẻ và cảm xúc lo lắng, Minh Tú vẫn ý thức được rằng đây là thử thách đầu tiên của cô tại Asia's Next Top Model. Nếu không thể hoàn thành, cô rất có thể là người đầu tiên ra về. 

Rất may mắn, cố gắng của siêu mẫu được đáp trả bằng lời nhận xét khả quan từ ban giám khảo. Họ cho rằng cô có rất nhiều khí chất và đã đốt cháy sàn diễn này. Thử thách đầu tiên của Minh Tú kết thúc bằng vị trí thứ 6. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Saostar.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo