Pháp luật

Vàng thau lẫn lộn, phải chăng là chiêu trò bán hàng

(DNVN) - Tập đoàn xây dựng Hòa Bình đã phát hành thông báo khẩn cấp đến các cơ quan thông tấn, báo chí về hiện tượng tại một số trang mạng xã hội trong một vài bài viết cũng như videoclip đã trắng trợn sử dụng tư liệu cũng như thương hiệu của Tập đoàn xây dựng Hòa Bình phục vụ vào mục đích khác nhau. Hành vi, vi phạm pháp luật đã làm tổn hại rất lớn đến hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Đơn cử như:

Tại Videoclip đăng tải trên youtube.com theo đường link: https://www.youtube.com/watch?v=ZfBYyEnqANk đã sử dụng trọn vẹn 20 phút phim tài liệu của Tập đoàn xây dựng Hòa Bình. Phần dưới videoclipđược đặt tít:“Lý lịch Quá sạch sẽ’’ của chủ đầu tư Condotel dát vàng Hòa Bình Green Đà Nẵng. Những thông tin được phản ánh kèm videoclip như sau:

Videoclip trên youtube sử dụng trái phép hình ảnh, tư liệu, thương hiệu của Tập đoàn xây dựng Hòa Bình.

ThienKim Real Estate- Nếu bạn đang quan tâm dự án Condetel Hòa Bình Green Đà Nẵng.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin tuyệt vời nhất về dự án Hòa Bình và các dự án đang Hót tại Đà Nẵng. Cam kết tư vấn Chuyên  Nghiệp – Trung Thực – Phù hợp  nhu cầu đầu tư của bạn.

Website: http://thienkimreal.com.vn

Add: 159 Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng.

Email: info@thienkimreal.com.

 

Tại thông báo gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí ngày 26/8/2017, ông Nguyễn Hữu Hiền – Giám đốc đối ngoại Tập đoàn xây dựng Hòa Bình khẳng định:

Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, trụ sở: 123 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, TP Hồ Chí Minh không tham gia dự án Hoa Binh Green với tư cách chủ đầu tư hay nhà thầu xây dựng; cũng như không tham gia hợp tác đầu tư dự án này dưới bất kỳ hình thức nào.

Trao đổi với cơ quan báo chí, ông Hiền tiếp tục khẳng định: Bất cứ tổ chức hay cá nhân nào đã thực hiện hành vi sử dụng trái phép thông tin tư liệu và thương hiệu của Tập Đoàn xây dựng Hòa Bình gắn vào dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng hoặc những sự kiện tương tự khác nhằm tìm cách gây ảnh hưởng, vụ lợi đều là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

 Văn bản của Tập đoàn xây dựng Hòa Bình gửi các cơ quan báo chí.

Thứ nhất,đó là  mạo danh và lợi dụng uy tín, thương hiệu Tập đoàn xây dựng Hòa Bình (thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tục); Thứ 2, đó là hành vi lừa dối khách hàng là điều không thể chấp nhận trong văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh của doanh nhân. Tập đoàn xây dựng Hòa Bình kiến nghị với các cơ quan chức năng cần vào cuộc quyết liệt và xử lý nghiêm minh trước pháp luật để làm lành mạnh môi trường đầu tư, kinh doanh của Việt Nam. Ông Hiền còn cho biết thêm vừa qua Tập doàn xây dựng Hòa Bình đã phải xử lý nhiều sự việc cũng tương tự như thế này.

Được biết dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng kể từ khi khởi công đến nay xảy ra không ít sai phạm đã đượcphản ánh trên nhiều tờ báo. Việc tồn tại một kịch bản “treo đầu dê bán thịt chó’’hay nói cách khác là nhập nhằng “đánh lận con đen’’trên mạng youtubeđể phục vụ việc bán hàng có lẽ chủ đầu tư dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng cũng như đơn vị phân phối sản phẩm dự án không thể nói là không biết?.

 

Doanh nghiepvn.vn sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc KỲ 2: Thien kim Real thật hay ảo?

Nên đọc
NPV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo