Xã hội

"Xe điên" cày nát quán nhậu ven đường, 4 người trọng thương

(DNVN) - Đang lưu thông trên đường, chiếc "xe điên" bỗng lao lên vỉa hè và đâm vào một quán ốc đông khách, khiến 4 người trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 22h ngày 16/9, trước cửa nhà số 310 đường Lê Duẩn (Q. Kiến An, Hải Phòng), khi nhiều người đang ngồi ăn ở quán ốc nhà ông Trình thì bất ngờ một chiếc xe ô tô lao tới đâm thẳng vào cả quán khiến 4 người (trong đó có cả lái xe) phải nhập viện, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Thanh Niên

Theo một số người dân cho biết, thời điểm trên họ đang ở trong nhà thì nghe thấy một tiếng động lớn, sau đó là tiếng đồ đạc đổ vỡ cùng tiếng kêu la hoảng hốt. Người dân chạy ra thì thấy một chiếc xe ô tô nằm giữ quán ốc, xung quanh là bàn ghế, bát đĩa, người nằm ngổn ngang.

Xe tông vào khi ông Trình đang ngồi ăn ốc cùng hai khách hàng là chị Vũ Thị Hải Anh (21 tuổi, ở phường Lãm Hà, quận Kiến An) và anh Lương Xuân Lộc (ở phường Bắc Sơn, quận Kiến An, 24 tuổi), khiến cả 3 người bị trọng thương.

Sau ít phút hoảng hốt, người dân đã nhanh chóng gọi cơ quan chức năng và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Chị Hải Anh được chẩn đoán gãy xương đùi phải, anh Lộc bị chấn thương sọ não, ông bị Trình đa chấn thương. Lái xe Cường cũng bị chấn thương sọ não, bất tỉnh trên ghế lái, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Sau đó anh Lộc, chị Hải Anh và anh Cường được gia đình đưa lên Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị. Riêng anh Trình vẫn đang điều trị ở khoa ngoại Bệnh viện Việt Tiệp.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và xử lý.

 

Nên đọc



Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo