Xã hội số

Đà Nẵng: Triển khai đến ngư dân phần mềm truy xuất nguồn gốc thuỷ sản

DNVN - Đà Nẵng triển khai đến tất cả các đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan hệ thống phần mềm truy xuất nguồn gốc thủy sản khai thác điện tử do Cục Thủy sản xây dựng và đang đưa vào áp dụng trên toàn quốc.

DNVN - Tối ngày 11/10, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp và một số đơn vị đối tác tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Hà Nội trên nền tảng giải trí bán hàng TikTok.
DNVN - Các giải pháp mạng truy cập vô tuyến 5G RAN (Radio Access Network) của Samsung cung cấp cho Comcast cách thức mới nhằm mang lại trải nghiệm kết nối thông suốt, mọi lúc mọi nơi cho khách hàng của Xfinity Mobile và Comcast Business Mobile.
DNVN - Tại lễ khai mạc sự kiện Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc diễn ra vào tối ngày 31/8 tại thị xã Sơn Tây TP Hà Nội, Văn phòng Điều phối Chương trình nông thôn mới Hà Nội (HNSRPC) và TikTok đã ký kết thỏa thuận hợp tác quảng bá 1600 sản phẩm của Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của Hà Nội.
DNVN - Bằng các nhiệm vụ, giải pháp được triển khai tích cực, đồng bộ với sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, ủng hộ của nhân dân, nền kinh tế - xã hội của xã Quang Châu (Việt Yên - Bắc Giang) duy trì ổn định và có nhiều khởi sắc, đời sống của người dân được nâng lên.
DNVN - Theo hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Đà Nẵng về thu bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh, sinh viên (HSSV) năm học 2022 – 2023, HSSV đang theo học tại các trường và cơ sở giáo dục, đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân trên địa bàn TP Đà Nẵng đều thuộc đối tượng tham gia BHYT bắt buộc, trừ HSSV được cấp thẻ BHYT theo đối tượng khác.
DNVN - Một trong những thành công của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) trong việc kiểm soát lượng điện tiêu thụ nhờ chuyển đổi số là hàng ngày, các Công ty Điện lực thuộc EVNCPC sử dụng chương trình giám sát sản lượng tăng bất thường để rà soát, chủ động cảnh báo cho các khách hàng có sản lượng điện tăng cao đột biến.