Pháp luật

12 trẻ mầm non khóc thét vì bị thầy giáo cuồng dâm lạm dụng

(DNVN) - Lợi dụng các bé đang độ tuổi trẻ em, thầy giáo cuồng dâm đã liên tiếp giở trò đồi bại với 12 trẻ mầm non khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Theo giới truyền thông Trung Quốc đưa tin, một thầy giáo tên Huang Zhenxin (54 tuổi) sống tại ngôi làng nhỏ bên bờ sông Hoàng Hà, gần TP Linh Vũ, khu tự trị Ninh Hạ đã liên tiếp thực hiện hành vi lạm dụng tình dục 9 bé gái, hiếp dâm 3 bé gái khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Bắt giữ Huang Zhenxin để làm rõ hành vi hiếp dâm, lạm dụng 12 trẻ mầm non. 

Theo gia đình nạn nhân, Huang Zhenxin đã lợi dụng sự tin tưởng của họ cùng sự ngây thở của các bé đã thực hiện hành vi hiếp dâm 3 bé gái, làm dụng 9 bé gái khác trong độ tuổi từ 4 – 6 tuổi.Sau khi thõa mãn, Huang Zhenxin đã đưa cho các bé gái 1 NDT (khoảng 3.500 đồng) rồi dặn dò các em không được tiết lộ với bố mẹ nhằm mục đích trốn tránh hành động đồi bại của bản thân. 

Tuy nhiên, trước biểu hiện “khác thường” của các bé, cha mẹ đã phát hiện toàn bộ sự việc nên trình báo cơ quan cảnh sát vào cuộc bắt giữ thầy giáo cuồng dâm  Huang Zhenxin. 

Theo phụ huynh của các nạn nhân, Huang Zhenxin thường xuyên cho táo, mua bánh hoặc cho các bé tiền sau mỗi lần lạm dụng tình dục. Đồng thời, gã đàn ông này còn đe dọa các bé sẽ đuổi học nếu nói với cha mẹ về hành động đồi bại của gã.

Được biết, đa số những nạn nhân của Huang Zhenxin đều đi làm ăn xa tại các thành phố lớn của Trung Quốc. Khi phát hiện ra sự việc, nhiều người tá hỏa chạy về để bảo vệ con nhưng đã quá muộn. 

 

Hiện tòa án Trung Quốc vẫn chưa đưa vụ việc ra xét xử. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo