Doanh nghiệp

192 đội bóng tham gia Festival bóng đá học đường

Sau gần 6 tháng tranh tài tại vòng loại, ngày 29/3, vòng chung kết Festival bóng đá học đường năm học 2017- 2018 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM với sự tham gia của 192 đội bóng đến từ 96 trường tiểu học trên địa bàn Tp.HCM.

VCK Festival bóng đá học đường năm học 2017- 2018 với sự tham gia của 192 đội bóng đến từ 96 trường tiểu học trên địa bàn Tp.HCM.

Theo lịch thi đấu, vòng chung kết năm nay sẽ diễn ra từ ngày 29/3 tới 1/4/2018 với 184 trận đấu. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Nestlé Milo đồng hành cùng Festival bóng đá học đường, nhằm tạo cho các em sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê và tình yêu với bộ môn bóng đá, và thực tế số lượng đội bóng cũng tăng trưởng theo từng năm. Theo ý kiến của Liên đoàn Bóng đá, ngoài rèn luyện thể chất, giải đấu này cũng là nơi để tìm kiếm và phát hiện những tài năng bóng đá trẻ cho nền bóng đá Việt Nam.

Chương trình do Nestlé Milo phối hợp thực hiện.

Festival bóng đá học đường là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Năng động Việt Nam” do Nestlé Milo, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thể dục Thể thao phối hợp thực hiện.

M.H (Tc DN&HN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo