Pháp luật

4 người bị sát hại ở Lào Cai: Nghi can giấu súng kíp dài gần 2m

(DNVN) - Sáng 6/9, lực lượng chức năng đưa nghi phạm giết 4 người ở Lào Cai trở lại khu vực hắn ẩn náu. Tại đây, nghi phạm cất giấu khẩu súng kíp dài gần 2m.

Theo tin tức mới nhất, khoảng 8h sáng nay 6/9 lực lượng chức năng gồm PC 45, công an tỉnh Lao Cai và CA huyện Bát Xát đã đưa nghi phạm Tẩn Láo Lở đến khu vực ẩn náu tại thôn Tìn Ngan, Trịnh Tường, huyện Bát Xát. 

Nghi can Tẩn Láo Lở kẻ giết 4 người chết ở Lào Cai.  Ảnh báo Vietnamnet.

Lực lượng chức năng áp giải Tẩn Láo Lở đi theo lộ trình mà đối tượng này lẩn trốn sau khi gây án. Dù huyện Bát Xát đang có mưa, đường rừng trơn trượt song vẫn có gần 100 người dân dõi theo quá trình thực nghiệm của cơ quan chức năng, báo Tiền phong đưa tin.

Gần một tháng qua, Lở trốn trong một hang núi gần nhà, cách hiện trường vụ án khoảng 2km. Đây là hang hẹp, cửa vào khoảng 1m sâu hơn 10m. Ngay cả người dân địa phương cũng không biết hang trên tồn tại. Lở cho biết phát hiện hang trên từ nhỏ.

Sau đó, theo tin tức từ báo Vietnamnet, cơ quan chức năng đưa Lở về nhà của đối tượng (cách nhà các nạn nhân hơn 100m). Tại đây, lực lượng chức năng đã tìm kiếm con dao của đối tượng.

Khẩu súng kíp dài gần 2m được nghi phạm cất giấu. Ảnh báo Vietnamnet.

Gần một tháng lẩn trốn Tẩn Láo Lở (SN 1992, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) đã ăn ngủ trong hang. Ban ngày Lở vào hang sâu để ngủ còn đêm đến hắn ra rừng bắt cua, ếch để ăn qua ngày.

Một nguồn tin cho hay, trong một lần đi chăn châu Lở đã phát hiện ra cửa hang, sau khi gây án hắn đã nghĩ đến hang này là nơi ẩn náu lý tưởng cho mình...

 

Trước đó, tối 9/8, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, ở thôn Phìn Ngan) đi làm về nhà thì thấy 4 người thân mất tích. Lúc này, cửa bếp nhà anh Nải có khẩu súng kíp đã lắp đạn. Vợ cùng 2 con gái và cháu họ anh này không có nhà, đồ đạc bị xáo trộn.

Trong đêm, cảnh sát và người nhân địa phương phát hiện cháu Tẩn Mai Phương (2 tuổi, con gái lớn của anh Nải) chết dưới suối, bị đá đè lên.

Mở rộng phạm vi tìm kiếm, họ bắt gặp chị Tẩn Tả Mẩy có dấu hiệu bị giết, thi thể dìm dưới ao cách nhà khoảng 100 m. Thi thể người cháu ruột Tẩn Thùy Chi và con gái thứ hai (20 ngày tuổi) của vợ chồng anh Nải được tìm thấy sau đó, dưới suối gần nhà.

Từ hôm vụ thảm sát được phát hiện, Tần Láo Lở trốn khỏi địa phương. Theo lãnh đạo UBND xã Trịnh Tường, nghi phạm đã có vợ con, ở gần hiện trường vụ án.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo