Xã hội

4 sinh viên chết cháy: Do chế tạo pháo?

Liên quan đến vụ việc 4 sinh viên bị thiệt mạng trong vụ cháy vào chiều 11/1 tại hẻm 342 (phường 14, quận 10, TP.HCM), lực lượng chức năng đã lập tức tiến hành khám nghiệm để điều tra.

Nguyên nhân ban đầu được xác định vụ hỏa hoạn xảy ra có thể do chế tạo pháo.

Đến thời điểm 19 giờ cùng ngày, tất cả thi thể 4 nạn nhân trong vụ cháy đã được lực lượng cứu hộ thuộc sở cảnh sát PCCC TP.HCM đưa ra ngoài.
 
Nguyên nhân ban đầu được xác định vụ hỏa hoạn xảy ra có thể do chế tạo pháo
 
Danh sách các nạn nhân bị thiệt mạng gồm Bùi Quốc Lợi (sinh năm 1993, Quê Cần Thơ); Ngô Quang Thiện (sinh năm 1994, quê Gia Lai); Nguyễn Hoàng Nhân (sinh năm 1992, quê Sóc Trăng); và Đoàn Trung Hiếu (sinh năm 1991, Quê Đăk Nông). Trong đó, người bị thương là Lê Văn Hạ (sinh năm 1994, quê Gia Lai) đang được cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương.
 
Qua quá trình khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người liên quan, lực lượng chức năng bước đầu xác định nguyên nhân của vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này có thể là do chế tạo pháo.
 
Một sinh viên cũng thuê trọ tại căn nhà cho biết, vài ngày trước khi vụ hỏa hoạn xảy ra, các sinh viên thuê phòng mua chất nổ về nhà, có ý định chế tạo pháo để mang về quê chơi tết.
 
Trước đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 14 giờ 30 phút tại căn nhà trọ số342/9/2. Những người có mặt đã lập tức dùng các phương pháp chữa cháy tại chỗ nhưng không thành, phải đến khi lực lượng cảnh sát PCCC quận 11 huy động nhiều xe cứu hỏa và chiến sĩ xuống hiện trường ứng cứu thì đám cháy mới được dập tắt. Tuy nhiên, đã có ít nhất 4 người đã thiệt mạng, 1 người bị thương được chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 
Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Báo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo