Văn hóa

8 món đồ thời trang bạn nên 'xóa sổ' khỏi tủ đồ

Bạn nên sắm đồ lót mới sau 3-6 tháng sử dụng hoặc sớm hơn nếu chúng có hiện tượng sờn vải, phai màu.

Kiểu boots da lộn UGG có lớp lông ấm áp là item hữu ích trong những ngày đông giá lạnh. Tuy nhiên, chúng đã không còn được đánh giá cao về mặt thời trang. Bạn nên đầu tư số tiền đó cho những dáng giày hợp mốt hơn như ankle boots, chelsea boots hay giày cao gót.

Trang phục được đánh giá là đẹp khi chúng giúp bạn che giấu chứ không phải làm nổi bật khuyết điểm cơ thể. Những chiếc váy ngắn có thể là xu hướng nổi bật nhưng nếu nó không phù hợp, vừa vặn với vóc dáng của bạn thì cũng đừng "ham". Hãy ưu tiên những kiểu váy áo phù hợp với hình thể và giúp bạn tự tin khi diện chúng. 

Họa tiết da báo vốn được coi là kiểu trang phục sang chảnh nên nó đòi hỏi phải có chất liệu tương ứng. Vải kém chất lượng hay kiểu dáng sến súa sẽ khiến bạn trông thiếu thẩm mỹ. 

Áo in slogan hay biểu tượng của điểm du lịch là món quà kỷ niệm thú vị. Tuy nhiên, bạn chỉ nên diện kiểu trang phục này khi ở nhà hay ra cửa hàng tạp hóa. Nó sẽ không được đánh giá cao nếu bạn diện đi làm hay những dịp tụ tập bạn bè.

Những món thời trang ít khi được ngó ngàng tới tốt nhất hãy xếp vào một khu vực riêng hoặc đem cho ai đó cần chúng hơn bạn. Việc cất giữ mà không dùng tới sẽ chỉ làm tủ đồ thêm chật. 

Nếu áo thun của bạn đã phai màu, áo len bị sờn chỉ hay túi xách đang có hiện tượng đứt quai thì đó là thời điểm bạn nên vứt bỏ chúng. Mặc quần áo và mang phụ kiện như vậy chỉ khiến diện mạo của bạn trở nên lôi thôi, kém tinh tế trong mắt người khác. 

Phụ nữ cần phải biết những quy tắc chọn đồ lót cơ bản nhất. Mặc áo ngực có chất lượng tốt và đúng size sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin, đồng thời giúp diện mạo của bạn thêm hoàn hảo. Bạn cũng nên thay đồ lót sau 3 - 6 tháng sử dụng hoặc sớm hơn nếu chúng bị giãn, đổi màu hoặc biến dạng.

Đừng ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi, việc đó sẽ khiến bạn bị gắn mác "cưa sừng làm nghé". Những chiếc áo in họa tiết nhí nhảnh cùng chân váy xếp ly không khiến phụ nữ trưởng thành trông quyến rũ và thanh lịch.

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo