Văn hóa

Á hậu Huyền My khoe sắc bên Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới

Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng xinh đẹp và tự tin khoe sắc bên Top 5 Hoa hậu Hoà bình Thế giới ở buổi họp báo khởi động cuộc thi Miss Grand International 2017.

Chiều 17/4, buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 (Miss Grand International 2017) đã được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoà bình Thế giới, đương kim Hoa hậu, Top 4 người đẹp đoạt danh vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand International 2016 và Á hậu Huyền My.

Á hậu Huyền My khoe sắc bên Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Ảnh: VOV

Được biết, Á hậu Huyền My sẽ là đại diện của Việt Nam tranh tài tại đấu trường sắc đẹp Miss Grand International 2017.

Trao đổi với Saostar, Huyền My không giấu nổi hạnh phúc khi nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự Miss Grand International 2017. “Nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, tôi cảm thấy rất vui mừng và an tâm hơn để dồn toàn bộ tâm sức chuẩn bị cho cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 10 sắp tới tại Việt Nam”, Huyền My cho biết.

Á hậu Huyền My rạng ngời bên Top 5 Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2016. Ảnh: Saostar

Trong thời gian qua, Huyền My tích cực tập luyện thể lực, tiếng Anh cũng như các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho cuộc thi quan trọng. Á hậu hào hứng khoe cô đã giảm được 3 kg và cũng đang khẩn trương làm việc với các nhà thiết kế để có một phong cách đa dạng, hoàn hảo nhất.

Theo tin tức trên báo VOV, cũng tại sự kiện, Á hậu Huyền My có cơ hội chụp ảnh cùng  Top 5 Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2016. Đại diện của Việt Nam tự tin đọ dáng cùng dàn mỹ nhân Thế giới. Huyền My khẳng định với người hâm mộ rằng, khi bước vào cuộc thi, mọi người sẽ thấy một Huyền My hoàn toàn khác để không bị lép vế trước các thí sinh nước bạn.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo