Xã hội

AFF Cup 2016: Cò vé trận Việt Nam - Indonesia hét giá trên trời

Theo ghi nhận, vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia được dân phe vé bán ngoài chợ đen gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với giá gốc.

Chỉ ít phút sau khi VFF mở cửa các điểm bán vé chính thức trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 7/12, thì đã có hàng chục phe vé có mặt ở đây bán vé với số tiền chênh khá lớn so với giá gốc, theo tin tức trên báo Dân việt.

Những cò vé này không chỉ bán, mà còn sẵn sàng "ôm" với số lượng lớn, với mức giá chênh so với vé gốc tới cả triệu đồng. Ảnh Dân việt.

Theo đó, giá khởi điểm cho một tấm vé khán đài A có mệnh giá 400.000 đồng được đã được dân phe vé hét giá tới 2 triệu đồng. Vé các khán đài B, C, D cũng được giao bán với mức giá thấp hơn nhưng sự chênh lệch so với giá gốc là không kém giao động từ 1.200.000 đồng - 1.500.000 đồng.

Ngoài việc vất vả xếp hàng mua vé, các cò vé "siêu hạng" còn nghĩ ra chiêu trò sử dụng đường công văn để có vé từ VFF. Theo đó, liên tiếp trong hai ngày 29 và 30/11, VFF đã nhận rất nhiều công văn mua vé của các đơn vị, tổ chức, báo Kiến thức đưa tin.
Tổng kết sau 2 ngày nhận đăng ký mua vé theo đường công văn, VFF thông báo họ đã nhận khoảng 1.000 công văn, yêu cầu mua hơn 100.000 vé.

Đặt giả thuyết, nếu trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam trên sân Pakansari vào chiều ngày 3/12, thầy trò HLV Hữu Thắng có một chiến thắng thì liệu giá vé còn bị các cò vé đẩy lên tới mức giá bao nhiêu?

 Vấn nạn phe vé vẫn còn diễn ra vô cùng phức tạp và nhức nhối. Chính bởi những cò vé là rào cản khiến người hâm mộ chân chính khó tiếp cận được với bóng đá Việt Nam mặc dù thời gian qua các cơ quan chức năng đã làm rất gắt gao vấn nạn này.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Kiến thức)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo