Văn hóa

Âm nhạc Pháp tại Hà Nội

Vào lúc 20h tối nay, 13/6, khán giả Thủ đô sẽ được gặp gỡ Nghệ sĩ trẻ tài năng người Pháp Charles Pasi tại Trung tâm Văn hóa Pháp (HN). Dàn nhạc giao hưởng Cham-Élysées sẽ trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 15.6
(LĐ) - Nghệ sĩ trẻ tài năng người Pháp Charles Pasi sẽ có một chương trình ca nhạc jazz - rock kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Pháp – Việt tại Trung tâm Văn hóa Pháp (HN) vào lúc 20h ngày 13/6. Charles Pasi bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ khi 17 tuổi trong dàn hợp xướng phúc âm. Là ca sĩ, nghệ sĩ guitar và kèn harmonica, Charles Pasi được mời biểu diễn ở nhiều festival nhạc jazz và blues. Anh còn nhận được rất nhiều lời mời làm nhạc phim của các đạo diễn nổi tiếng... Charles Pasi đã biểu diễn tại TPHCM vào ngày 11.6. 
 
- Dàn nhạc giao hưởng Cham-Élysées trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 15.6
 
 
Dàn nhạc giao hưởng Cham-Élysées trong một chương trình biểu diễn
 
Dàn nhạc được thành lập năm 1991 theo sáng kiến chung của Alain Durel - GĐ Nhà hát Cham-Élysées và Nhạc trưởng Phillippe Herreweghe, từng được nhiều nhạc trưởng - khách mời uy tín tham gia và từng lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới. Tại buổi hoà nhạc ở HN, 33 nghệ sĩ của Cham-Élysées sẽ trình tấu các tác phẩm: “Giao hưởng số 10, cung rê thứ, op 21” của nhà soạn nhạc H.J Rigel, “Concerto cho kèn clarinet, cung la trưởng K.622” và “Giao hưởng số 40, cung son thứ K.550” của W.A Mozart.
 
 
 
 

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo