Văn hóa

Anti fan "lên mặt dạy đời", Tóc Tiên đáp trả gây "sốc"

Khi đọc được bình luận của một anti fan trên facebook cá nhân, người hâm mộ lại được phen bất ngờ trước sự “đanh đá” của Tóc Tiên khi “dằn mặt” một anti fan khác.

Theo đó, một khán giả bất ngờ để lại dòng bình luận khá dài trên facebook Tóc Tiên cho rằng MV Walk Away của cô không thành công vì nữ ca sĩ làm là để nuông chiều bản thân mình. Đồng thời, người này cho rằng chính thành công trong 2 năm qua đã biến Tóc Tiên thành người quá tự tin. Và còn khuyên nữ ca sĩ nên biết nhún nhường, khiêm tốn, nhẹ nhàng và biết lắng nghe những người xung quanh.

“Hy vọng thành công của chị kéo dài lâu bền, đừng bạo phát bạo tàn vì showbiz chỉ cần những nghệ sĩ sạch sẽ như chị làm gương cho giới trẻ”, khán giả này viết, tờ Saostar đưa tin.

Lập tức sau đó, Tóc Tiên đã phản ứng khiến nhiều người bất ngờ. Cô để lại một bình luận rất dài bên dưới để đáp trả lại những nhận định tiêu cực kia.

"Tiền chị làm sản phẩm cũng từ tiền túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng trên người cả! 15 năm đi hát chị chưa từng "trả giá" bất cứ điều gì nên chị có quyền tự tin và tự hào về bản thân!" nữ ca sĩ mạnh mẽ phản bác.

Phần đáp trả gay gắt của Tóc Tiên khiến fan bất ngờ. Ảnh chụp màn hình

Bình luận này của Tóc Tiên nhanh chóng được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội suốt hôm qua. Nhiều người thích thú vì hiếm có ca sĩ nào thẳng thắn, công khai đáp trả lại anti-fan như Tóc Tiên.

Liên hệ với Tóc Tiên trước sự lan truyền bình luận của mình trên mạng xã hội, nữ ca sĩ giữ thái độ bình thản. Nữ ca sĩ cho biết cho không có ý chống lại tất cả các anti-fan và những lời bình luận mang tính xây dựng. Tóc Tiên luôn lắng nghe để tiến bộ nhưng vẫn thẳng thắn đáp trả nếu ý kiến mang tính quy chụp.

"Thật ra với anti fan hay những lời góp ý thẳng thắn mang tính xây dựng thì không có vấn đề gì. Tiên chỉ thẳng thắn đáp trả những ý kiến mang tính xúc phạm hay cố tình quy chụp thôi." - Tóc Tiên chia sẻ với PV Dân Việt.

Theo nhiều người, nghệ sĩ Việt cũng đến lúc nên mạnh mẽ đối mặt với cư dân mạng, những "anh hùng bàn phím" hay bơi móc và đưa ra những ý kiến tiêu cực.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo