Hi-tech

Apple xác nhận iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black cháy hàng

(DNVN) - Ngay khi mới ra mắt chưa được bao lâu, Apple chính thức lên tiếng xác nhận bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đen bóng đã hết hàng. Á hậu Huyền My, vợ Bình Minh khoe iPhone 7 mới tậu

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hết hàng

 Thông tin về việc Apple đã hết hàng đối với bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu Jet Black chỉ 2 ngày sau khi hãng này cho phép đặt hàng (ngày 09/9), và nhiều người dùng sẽ phải đợi từ 3-4 tuần sau khi đặt hàng thì chiếc điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black mới có thể đến tay.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black "cháy hàng".

Thông báo từ Apple: “Bắt đầu từ thứ Sáu, một số lượng hạn chế iPhone 7 màu bạc, vàng, vàng hồng và đen sẽ có sẵn cho khách hàng tại các điểm bán lẻ của Apple. Trong suốt thời gian đặt hàng online, lô hàng đầu tiên của iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black đã được bán hết và vì vậy, các model này sẽ không có sẵn trên hệ thống bán hàng truyền thống. Việc có sẵn hàng hay không tại địa điểm đối tác bán hàng của Apple có thể thay đổi và chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với họ để kiểm tra”. Báo Dân việt đưa tin.

Á hậu Huyền My, vợ Bình Minh khoe iPhone 7 mới tậu

Ở thời điểm các dòng iPhone 7 chưa về đến Việt Nam, á hậu Việt Nam 2014 và bà xã Bình Minh là một trong những người Việt sớm sở hữu chiếc điện thoại đang được quan tâm này.

Trên trang cá nhân Instagram, Á hậu Việt Nam 2014 hào hứng đăng hình ảnh chiếc điện thoại còn nằm trong hộp trên tay cùng dòng trạng thái "Welcome".

Huyền My đăng tải hình ảnh chiếc điện thoại iPhone 7 mà cô đang sở hữu. Ảnh: CMH.

Trong khi đó, một tài khoản facebook là nhân viên cửa hàng điện thoại tại TP.HCM chia sẻ hình ảnh bà xã diễn viên Bình Minh – doanh nhân Anh Thơ - chụp cùng chiếc điện thoại khan hiếm hàng.

 

Doanh nhân Anh Thơ được ông xã tặng điện thoại. Ảnh: CMH.

Anh viết: “Có một anh khách Vip giấu tên gọi cho mình để đặt hàng Iphone 7 màu hồng gấp và yêu cầu giao hàng tại nơi làm việc của vợ anh ấy nhưng giữ kín thông tin. Và mình đang đứng kế vợ anh khách này”. Đi kèm chia sẻ là hình ảnh chụp cùng doanh nhân Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh. Báo VTC New đưa tin.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo