Hi-tech

Asanzo ra mắt 2 smartphone giá hấp dẫn "Made in Việt Nam"

(DNVN) - Ngày 15/8, thương hiệu Asanzo chính thức ra mắt bộ đôi smartphone Asanzo Z5 và Asanzo S5. Sau Bphone của BKAV, Asanzo là tập đoàn điện tử thứ hai của Việt Nam sản xuất được smartphone.

Asanzo Z5 là chiếc smartphone tầm trung được thiết kế nguyên khối với màn hình 5,5 inch ISP On-cell, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, viền màn hình siêu mỏng 1,8 mm. Hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất. Camera sau là camera kép cảm biến CMOS độ phân giải lên đến 16 Megapixel, camera trước 8 Megapixel.

Cả 2 camera đều xóa phông chuyên nghiệp, cảm biến của do Samsung sản xuất, được tích hợp công nghệ ISOCELL và chống rung quang học, giúp cho hình ảnh đạt độ chi tiết cao, màu sắc trung thực và chụp tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ấn tượng hơn, Z5 còn được trang bị chức năng mở khoá vân tay và tai nghe kết nối không dây, đây là những tính năng thường chỉ có trên các smartphone cao cấp. Asanzo Z5 hiện đang được bán với giá 4,990,000 đồng, mức giá khá tốt với cấu hình máy "khủng" như trên.

Ở phân khúc phổ thông, Asanzo S5 hấp dẫn người dùng bởi pin siêu khủng đến 4000mAh. S5 có màn hình 5,2 inch IPS On-cell, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. Vi xử lý MT6737 4 nhân, tốc độ 1,5 Ghz. Camera trước đạt 8 megapixel, với chế độ làm đẹp tự nhiên. Camera sau lên đến 13 megapixel. Dù chỉ được bán với mức giá 2,990,000 đồng, nhưng máy vẫn giữ được thiết kế vỏ kim loại nguyên khối cao cấp, các cạnh vát tròn dễ cầm nắm, chắc tay.

Trong khi, Bphone của BKAV có giá bán lẻ khoảng 9,7 triệu đồng, thuộc phân khúc cận cao cấp ít người dùng, thì cả hai smartphone Z5 và S5 của Asanzo có giá khá dễ chịu, đánh đúng phân khúc smartphone sôi động nhất thị trường hiện tại là tầm trung và phổ thông. Bộ đôi smartphone của Asanzo sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 01/09/2017.

Nên đọc
Phan Hiến
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo