Xã hội

Ba mẹ con chết trong nhà nghỉ: Sự thật đau lòng

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách phát hiện người mẹ có dấu hiệu mắc chứng trầm cảm và sau khi thuê phòng nghỉ đã dùng hung khí sát hại 2 con nhỏ tử vong rồi tự tử.

Liên quan đến sự việc 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ Đ.T. (ở khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội), rạng sáng 11/9, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị N. (SN 1988, trú tại Thanh Trì, Hà Nội) và hai cháu nhỏ con của chị N. là Nguyễn V.T.T. (SN 2010) và Nguyễn V.N.M. (SN 2012), theo tin tức trên báo VOV.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 3 mẹ con cho người thân thực hiện công tác hỏa táng tại nghĩa trang Văn Điển.

Nhà nghỉ nơi xảy ra cái chết thương tâm của 3 mẹ con. (Ảnh: Tiền phong).

Thông tin từ nhân viên lễ tân của nhà nghỉ cung cấp, trước đó chị N. đưa 2 con nhỏ đến thuê phòng nghỉ. Từ khi thuê phòng, nhân viên của nhà nghỉ Đ.T. không thấy 3 mẹ con chị N. ra khỏi phòng, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Phát hiện những dấu hiệu bất thường này, lễ tân của nhà nghỉ đã lên gọi cửa kiểm tra thì không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện không lành xảy ra, nhân viên nhà nghỉ đã phá cửa phòng vào kiểm tra và khi cánh cửa mở ra, mọi người hoảng sợ phát hiện 3 mẹ con chị N. đã tử vong.

Theo tìm hiểu, chị N. có chồng, hai con nhỏ và làm nghề trông giữ xe tại  một nghĩa trang ở Hà Nội. Cuộc sống của gia đình chị N. trước khi xảy ra vụ việc đau lòng vẫn yên ấm, bình thường và buổi sáng 10-9, những người hàng xóm vẫn thấy chị N. đưa hai đứa con đi ăn sáng bằng xe máy.

Theo nguồn tin của một cán bộ điều tra vụ việc cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường cho thấy chị N. có dấu hiệu mắc chứng trầm cảm và sau khi thuê phòng nghỉ đã dùng hung khí sát hại 2 con nhỏ tử vong rồi tự tử.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT - CAQ Hoàng Mai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội khẩn trương làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo ANTĐ, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo