Chân dung

Bách Khoa Computer – niềm tin của bạn

(DNHN) - Khởi sự từ một cửa hàng nhỏ, sau gần 15 năm, Công ty Bách Khoa Computer (BKC) vươn lên là một trong những Công ty uy tín trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy tính tại thị trường Việt Nam.

 

Bách Khoa Computer (BKC) được thành lập vào tháng 05/1997. Với bề dày hơn 10 năm hoạt động, 42 chi nhánh, cửa hàng bán lẻ trên khắp 3 miền cả nước. Tổng số nhân viên hiện tại là gần 1000 người, là tập hợp của các kỹ sư và kỹ thuật viên trẻ năng động có năng lực chuyên môn cao, tận tâm với công việc.

Công ty hiện đang hoạt động trên ba lĩnh vực: bán lẻ, bán buôn, và bán trả góp các sản phẩm như laptop, điện thoại. Trong đó hoạt động trả góp đang được chú trọng phát triển.
 
Nền tảng thương hiệu
 
BKC hiện là đối tác nhập khẩu và phân phối tin cậy của các hãng sản xuất máy tính, điện thoại, thiết bị số lớn trên thế giới như: Sony, Asus, Dell, Apple, Acer, HP, JVJ CENIX,...
 
Điều đáng nói, không chỉ chú trọng kinh doanh, BKC còn rất quan tâm đến công tác xã hội. “Chúng tôi luôn coi những hoạt động đóng góp xã hội là một phần trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng. BKC đã và đang thực hiện nhiều chương trình trong các lĩnh vực y tế cộng đồng, hiến máu nhân đạo, thăm hỏi tặng quà định kỳ các mái ấm tình thương, các chương trình bảo vệ môi trường và đặc biệt là sự ưu tiên cho người tàn tật trong tuyển dụng”.
 
Với phương châm “Chung tay, chung sức cùng phát triển”, BKC luôn chào đón các bạn sinh viên, các bạn trẻ có tư cách đạo đức tốt, chuyên môn cao, nhiệt tình đến góp sức cùng Công ty. Đặc biệt đối với người khuyết tật, Công ty có chính sách ưu tiên tuyển dụng cho một số vị trí: chỉ cần tư cách đạo đức tốt, chuyên cần không cần kiến thức chuyên môn hay bằng cấp Công ty vẫn tiếp nhận và đào tạo để phù hợp với công việc.
 
Mục tiêu – Vươn xa, vươn cao
 
Với vai trò là đại diện chính thức được ủy quyền từ các hãng máy tính, điện thoại và thiết bị số hàng đầu trên thế giới, định hướng phát triển của Bách Khoa Computer là sẽ xây dựng và phát triển hệ thống chuỗi showroom đa dạng sản phẩm thiết bị số, phủ rộng thị trường Việt Nam.
 
Trong tương lai, hệ thống showroom Bách Khoa Computer sẽ được nhân rộng ra 28/64 tỉnh thành, từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa,…
 
Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực máy tính có nhiều sự biến động cao, xuất phát từ quan điểm “Bán đúng giá - Phục vụ chu đáo”, từ ban lãnh đạo đến nhân viên luôn thấm nhuần, coi lợi nhuận mang lại nhờ nhập khẩu trực tiếp sản phẩm, chứ không nhờ bán rẻ sản phẩm. Khi mua được hàng rẻ, có thể bán với giá rẻ mà vẫn có lãi.
 
Không chỉ đặt mục tiêu chất lượng sản phẩm lên cao nhất, BKC cũng luôn coi trọng vấn đề nhân lực, liên tục đào tạo nâng cao trình độ và tay nghề cho mọi thành viên trong Công ty. Chính vì thế, đến với BKC, khách hàng luôn nhận được sự hậu mãi tốt với một đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Tất cả mọi hành động, nhiệm vụ và mục tiêu của BKC đều hướng tới mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất. “Đến với bách khoa, đến với niềm tin” – giám đốc Phạm Tuấn Đạt chia sẻ.

GĐ Phạm Tuấn Đạt (bên phải) trong buổi lễ công bố 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2010

 
Những yếu tố nổi bật mà BKC luôn cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng
 
Hàng chính hãng:

Phát triển trọng tâm phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như APPLE, SONY, NOKIA, LG, JVJ, SAMSUNG, DELL, ASUS,… với chế độ bảo hành chu đáo. BKC cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ dùng thử trong vòng năm ngày, và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là khách hàng đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.
 
Giá tốt nhất:

Với việc nhập khẩu trực tiếp đa số các dòng sản phẩm, BKC cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng mua sắm.
 
Đa dạng hóa sản phẩm:

Với vị thế là hệ thống nhiều chi nhánh chuyên ngành hàng công nghệ thông tin lớn nhất hiện nay, sản phẩm bày bán tại hệ thống BKC vô cùng đa dạng với hơn 30.000 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng độc đáo như: Laptop, điện thoại, phụ kiện độc, mới nhất trên thị trường,…
BKC là đối tác quan trọng về thiết bị số với hệ thống BigC.
BKC vinh dự được nhận các giải thưởng tiêu biểu như:
-        Xếp 73 trong Fast 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2010.
-        Doanh nghiệp Việt Nam vàng 2010.
Ngoài ra BKC còn tham gia các công tác xã hội như hiến máu cứu người, tự xây dựng các chương trình từ thiện, xây dựng web sinh viên,…

 
Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp:
 
Đến với hệ thống chuỗi hệ thống chi nhánh của Bách Khoa Computer, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, đối với khách hàng như người thân ngay từ giai đoạn giữ xe cho đến khi nhân viên bán hàng tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để bạn có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất.
 
 Miễn phí cài đặt và vận chuyển:
 
Khi mua hàng tại Bách Khoa Computer quý khách hàng cũng được cung cấp chính sách giao nhận cài đặt miễn phí toàn bộ các dịch vụ chi phí lắp ráp và vận chuyển tùy theo một số sản phẩm nằm trong chính sách Công ty.
 
Dịch vụ hậu mãi chu đáo:
 
Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng, đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành,… Đặc biệt với chính sách ưu đãi dùng thử sản phẩm trong 05 ngày.
 
Với những nỗ lực phấn đấu để đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, vừa qua Bách Khoa Computer đã vinh dự được nhận giải thưởng Doanh nghiệp Việt Nam vàng năm 2010 do Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này là sự khẳng định và ghi nhận của cộng đồng, xã hội trước những đóng góp tích cực của Bách Khoa Computer đối với công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hoá, phát triển đất nước trong thời kỳ hội nhập. Đây cũng là dấu mốc quan trọng giúp doanh nghiệp cố gắng phát triển hơn nữa trong tương lai.
 
PV
Doanh nghiệp tiêu biểu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo