Xã hội

Bài 1: Thực phẩm trong khách sạn của “Đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản nghi có dòi?

(DNVN) – Trong đoạn clip nghi lại cảnh một sinh vật lạ màu trắng, nghi là dòi trong 2 hộp trứng muối tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Nam nhưng không được ghi vào biên bản thanh tra?

Vào ngày 26/1/2016, Đoàn Thanh tra liên ngành An toàn thực phẩm Quảng Nam đã tiến hành thanh kiểm tra tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Nam thuộc Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Mường Thanh của "đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản. 

Hình ảnh nghi là dòi trong 2 hộp trứng muối. 

Tại đây, cơ quan chức năng đã phát hiện cơ sở vật chất của khách sạn này chưa tách biệt giữa khu vực kho nguyên liệu và các khu vực khác. Bảo quản thực phẩm chưa đảm bảo theo quy định (trong kho nguyên liệu có để nước tẩy rửa). Có hợp đồng mua bán nguyên liệu các thực phẩm rau, củ, quả, đồ khô, gia vị, bún, mỳ, thịt cá, hải sản nhưng chưa có hợp đồng của thực phẩm trứng. 

Đáng chú ý, một số thực phẩm hết hạn sử dụng như 2 vỉ trứng mối nhãn hiệu Hòa Linh với số lượng nhiều không có tem phụ. Rong biển số lượng 2 bao 500 g/bao không có hạn sử dụng và không có thông tin từ nhà phân phối.

Ngoài thông tin trong biên bản, PV đã nhận được một clip đăng tải về quá trình đoàn kiểm tra. Trong đoạn clip ngắn, phát hiện 2 hộp trứng muối có sinh vật lạ mầu trắng, đang cử động, nghi là dòi. 

Để làm rõ nghi vấn trên, PV đã có cuộc trao đổi với vị đại diện truyền thông của Khách sạn Mường Thanh thì người này cho biết thông tin là sai lệch. Ngoài ra, ông Nguyễn Đây - Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn thực phẩm Quảng Nam - Trưởng Đoàn kiểm tra cũng trả lời báo chí rằng, 2 hộp trứng đó tuy đã hết hạn sử dụng nhưng hoàn toàn không có mùi hôi và không hề có dòi như một số thông tin đã đưa.  

Vậy tại sao sinh vật lạ màu trắng đang cử động trên lại không được đưa vào văn bản khi đoàn kiểm tra thực hiện? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Dưới đây là clip khi đoàn kiểm tra đến làm việc tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Nam phát hiện “sinh vật lạ”:

Nên đọc
Bảo An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo