Pháp luật

Bắn chết người ở TP. HCM: Phút kinh hoàng lời kể nhân chứng

"Khi nghe thấy tiếng nổ, lúc đầu tưởng là nổ lốp xe, nhưng sau đó nhiều người phát hiện người đàn ông nằm chết trên vũng máu.” - nhân chứng kể lại phút kinh hoàng.

Liên quan đến vụ nổ súng tại một căn nhà ở P.4 quận 11, TP. HCM khiến 1 người tử vong, theo phản ánh của PV báo Người đưa tin, khoảng 14h30 ngày 8/1, người dân sống cạnh căn nhà trên nghe thấy tiếng nổ lớn nên chạy ra kiểm tra, sau khi tiến lại gần căn nhà trên thì phát hiện ông Nguyễn Trí T. (46 tuổi, ngụ địa chỉ trên) đã nằm chết trên vũng máu, người có nhiều vết thương. Sự việc được tri hô và trình báo lực lượng chức năng ngay sau đó.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo SGGP

Một nhân chứng sống cạnh hiện trường kể lại: "Khi nghe thấy tiếng nổ, tôi vội vàng từ trong nhà chạy ra thì thấy 2 nam thanh niên điều khiển xem máy bỏ chạy, lúc đầu tưởng là nổ lốp xe, nhưng sau đó nhiều người bên đường chỉ tay vào nhà, rồi sau đó ùa nhau qua. Lúc này mới phát hiện người đàn ông nằm chết trên vũng máu, ai cũng sợ không dám lại gần”.

Công an quận 11 tiến hành phong tỏa hiện trường thu thập dấu vết, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân. Được biết, ông Nguyễn Trí T, có vợ và 2 con nhỏ. Căn nhà trên được 2 vợ chồng nạn nhân thuê mở tiệm bánh hơn 10 năm nay, báo Infonet đưa tin.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết cơ quan điều tra đang truy xét vụ nổ súng tại một căn nhà ở P.4 (Q.11) khiến một người đàn ông (ông Nguyễn Trí T.) tử vong.

Theo người dân, hai thanh niên điều khiển xe máy tay ga hiệu Airblade nhưng không rõ biển số xe. Sự việc diễn ra khoảng 10 phút và 2 thanh niên tẩu thoát khỏi hiện trường. Đối tượng gây án đang được Công an truy xét làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo