Pháp luật

Bàng hoàng bé 3 tuổi vạch trần ông nội bóp cổ cụ bà 104 tuổi đến chết

(DNVN) - Giữa lúc tang gia bối rối về cái chết của cụ bà 104 tuổi tại Thái Bình, cháu bé 3 tuổi bi bô nói “ông nội bóp cổ cụ chết” khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) đang tiến hành điều tra vụ án giết người xảy ra tại xã Đông Kinh. Đáng lưu ý, vụ án được phát giác nhờ cháu bé 3 tuổi.

Theo đó, khoảng 13h chiều 31/12, bà Phạm Thị K. đi làm đồng về thì phát hiện mẹ ruột là cụ bà Đỗ Thị H. (104 tuổi, trú tại xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã đột ngột tắt thở trên giường.

Cơ quan công an đang khai quật mộ cụ H. để khám nghiệm tử thi. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Cho rằng mẹ mình đã tuổi cao sức yếu, lại đúng tiết trời lạnh nên phải cảm, chị K. đã cùng người thân nhanh chóng tiến hành các thủ tục mai táng cho cụ. Điều đáng nói ở chỗ, trong lúc tổ chức tang lễ đưa cụ bà xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng, thì đứa cháu nội 3 tuổi của chị K., cũng là chắt ngoại của nạn nhân, cứ liên tục bi bô với mọi người rằng “ông nội bóp cổ cụ chết”.

Lúc đầu, mọi người cứ nghĩ đứa bé nói linh tinh, nhưng suốt ngày hôm đó, cháu liên tục nhắc lại điều này nên bà Phạm Thị K. sinh nghi. Bà K. đem câu chuyện này kể lại với những người khác trong gia đình.

Khi nghe được điều này, những thành viên khác đề nghị tiến hành một cuộc họp gia đình khẩn cấp để truy vấn Mai Đắc Dao. Lúc đầu, Dao một mực chối tội, đổ cho cháu bé nói linh tinh.

Thế nhưng, chỉ một lúc sau, Mai Đắc Dao đã cúi đầu thừa nhận tội lỗi của mình và cầu xin mọi người tha thứ. Tại cuộc họp gia đình này, Dao cầu xin tha thứ và hứa sẽ bỏ đi biệt xứ. Báo Trí Thức trẻ thông tin.

Mai Đắc Dao khai nhận, chiều hôm đó sau khi đi ăn giỗ ở xã Đô Lương về nhà và thấy cụ Đỗ Thị H. đang nằm trên giường. Thấy "ngứa mắt" nên Dao lao vào bóp cổ cụ. Cụ già 104 tuổi không thể nào chống lại hành vi tàn nhẫn của gã con rể. Sau khi đoạt mạng mẹ vợ, Dao bỏ đi chơi coi như không có chuyện gì xảy ra.

 

Những tưởng hành vi đó của mình qua mắt được mọi người trong gia đình, nhưng không ngờ đã bị cháu nội 3 tuổi vạch trầnSau khi Dao thừa nhận hành vi tàn độc với mẹ vợ, bà Phạm Thị K. gục xuống khóc ngất. Bà không thể ngờ rằng, chính chồng mình lại làm điều tàn ác đó với mẹ. Đau đớn, thất vọng xen lẫn căm phẫn. Cuối cùng, những người trong gia đình đã trình báo sự việc lên công an xã Đông Kinh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an huyện Đông Hưng cũng đã có mặt để điều tra sự việc. Chiều 5/1 với sự thống nhất của gia đình, phía công an huyện đã tiến hành khai quật tử thi của cụ H. để khám nghiệm lại. Báo Lao động thông tin.

Được biết, đối tượng Mai Đắc Dao là người ở xã Đô Lương (huyện Đông Hưng) và về ở rể ở nhà cụ H. từ nhiều năm nay. Còn cụ Đỗ Thị H. thì chỉ sinh được ba người con gái, không có con trai.

Sáng 6/1, trao đổi với PV qua điện thoại, ông Phạm Văn Thắng - Chủ tịch UBND xã Đông Kinh (Đông Hưng, Thái Bình) xác nhận thông tin vụ việc trên và cho biết, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo