Xã hội

Bàng hoàng một phụ nữ bị máy nghiền phế liệu cắt lìa 2 chân

Một phụ nữ ở Quảng Nam đang làm trong cơ sở phế liệu thì bất ngờ bị máy xay nhựa cuốn vào bên trong, làm hai chân bị cắt đứt lìa khiến nhiều người bàng hoàng.

Chiều ngày 23/11, bác sĩ Phạm Văn Sáu, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết, bệnh viện đang mổ cho một bệnh nhân ở cấp báo động đỏ với lý do bị đứt lìa hai chân do máy nghiền phế liệu cuốn vào bên trong, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ. 

Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 13h30 ngày 23/11, tại cơ sở phê liệu của bà Nguyễn Thị Nguyệt (50 tuổi), trú khối phố Phú Ân, phường An Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Vào thời điểm trên, nhân công Nguyễn Thị Kim Thi (45 tuổi, trú phường An Phú, TP Tam Kỳ) đang làm trong cơ sở phế liệu của bà Nguyệt thì bất ngờ bị máy xay nhựa cuốn vào bên trong, khiến hai chân bà Thi bị cắt đứt lìa.

Bệnh nhân Thi ngay sau đó đã được chuyển lên phòng mổ để cứu lấy tính mạng. “Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng báo động đỏ nên chúng tôi phải mổ ngay để cứu lấy tính mạng và chưa thể nói trước được điều gì” – một bác sĩ cho biết trên báo Người lao động.

Theo tìm hiểu của phóng viên, bà Thi hiện đang làm công cho cơ sở thu mua phế liệu ở phường An Phú (TP Tam Kỳ). Chiều cùng ngày, Công an phường An Phú cũng đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận thông tin. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.   

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo