Hỗ trợ doanh nghiệp

Bảo Việt nhận giải thưởng “Công ty tư vấn tiêu biểu nhất giai đoạn 2009 – 2013”

Diễn đàn thường niên lớn nhất về mua bán – sáp nhập tại Việt Nam đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 8/8. Tại diễn đàn, BVSC được trao giải “Công ty tư vấn tiêu biểu nhất giai đoạn 2009 – 2013”

Diễn đàn M&A Việt Nam do Báo Đầu tư và AVM Việt nam tổ chức không những là một diễn đàn thường niên uy tín tại Việt Nam mà còn là cơ hội kết nối các hoạt động đầu tư lớn trong năm. Diễn đàn M&A 2013 năm nay với chủ đề “Cơ hội trong thị trường 5 tỷ USD” được tổ chức tại TT Hội nghị White Palace, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước tham dự. Tại diễn đàn lần này, với việc đánh giá, nhìn nhận lại thị trường M&A tại Việt Nam trong 5 năm qua, BTC đã trao giải thưởng “Công ty tư vấn tiêu biểu nhất giai đoan 2009 – 2013” cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt vì những đóng góp của BVSC cho thị trường M&A Việt Nam cũng như giá trị những thương vụ BVSC đã trực tiếp tư vấn.

 
Là một trong những đơn vị tư vấn đi tiên phong trên thị trường M&A tại Việt Nam, hoạt động tư vấn M&A luôn được BVSC chú trọng, đặc biệt đối với hoạt động tư vấn tái cấu trúc tập đoàn và nhóm công ty. Trong 5 năm qua, BVSC đã thực hiện hàng chục thương vụ mua bán – sáp nhập lớn cho các doanh nghiệp tiêu biểu như:  Công ty CP Kinh Đô (KDC), Công ty CP Chế biến Thực phẩm Kinh đô miền Bắc (NKD) và Công ty CP Kido (KIDO); Cty Cp Vinpearl Hội An, Cty CP Vinpearl Đà Nẵng, Cty CP Phát triển và dịch vụ Vincharm vào Cty CP Vinpearl; Sáp nhập Cty Cp Vinpearl vào Cty CP Vincom thành Tập đoàn Vingroup; sáp nhập CTCP Tôn Hoa Sen, CTCP Vật liệu Xây dựng Hoa Sen, CTCP Cơ khí và Xây dựng Hoa Sen hình thành Tập đoàn Hoa Sen niêm yết với mã chứng khoán HSG; sáp nhập CTCP Sản xuất và thương mại Phúc Tiến vào CTCP Tập đoàn Thép Tiến Lên… Dưới sự tư vấn của BVSC, thương vụ M&A giữa KDC – NKD – KIDO và M&A giữa Cty Cp Vinpearl vào Cty CP Vincom thành Tập đoàn Vingroup đã được trao giải “Thương vụ sáp nhập tiêu biểu nhất Việt Nam” trong năm 2011 và 2012.
 
Với bề dày kinh nghiệm tư vấn thành công cho rất nhiều Doanh nghiệp, những đóng góp to lớn trong việc xây dựng và phát triển thị trường mua bán – sáp nhập tại Việt Nam, BVSC đã được Ban tổ chức Diễn đàn trao giải thưởng “Công ty tư vấn tiêu biểu nhất giai đoạn 2009 – 2013”.
 
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo