Bất động sản

Bất động sản Gia Hưng - Cuộc sống mới trong tầm tay

Công ty TNHH Thương mại và XNK Gia Hưng Việt Nam được thành lập 10/3/2014 với hai lĩnh vực kinh doanh chính là bất động sản và trang sức cao cấp với thương hiệu Bất động sản Gia Hưng và Sherlyn Diamond, dưới sự lãnh đạo của CEO - Ths Kinh tế Nguyễn Thị Thanh Vân.

Bất động sản Gia Hưng là Công ty chuyên phân phối dự án bất động sản tại Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng và dự án FLC tại Quảng Bình. Các dự án tiêu biểu do Bất động sản Gia Hưng đã và đang phân phối: Hà Nội aqua central (44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội); The startup tower (71 Đại Mỗ, Hà Đông, Hà Nội); Đà Nẵng Ocean villas; Resort Sun Premier Village Phú Quốc; FLC Quang Binh Beach and Golf resort 5 sao.

Trong chiến lược đầu tư trở thành một trong những “đặc khu” kinh tế - xã hội của cả khu vực miền Trung, Quảng Bình được lựa chọn phát triển trở thành đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt cùng những dự án bất động sản đang lớn mạnh từng ngày với các dự án bất động sản tiêu biểu của Vingroup và FLC. Cùng những lợi thế du lịch, Quảng Bình còn đang sở hữu hàng nghìn dự án triệu đô lớn nhỏ nhờ vào vị trí đắc địa của nơi đây… Nắm được tình hình chiến lược trên, Công ty TNHH Thương mại và XNK Gia Hưng Việt Nam  đã khảo sát và thành lập  Sàn giao dịch Bất động sản Gia Hưng - chi nhánh Quảng Bình với mong muốn đưa Gia Hưng  ra ngoài lãnh thổ Hà Nội; từng bước phát triển thành Tập đoàn công ty đa ngành, đa lĩnh vực rộng khắp cả nước với mũi nhọn là sản phẩm bất động sản và trang sức kim cương cao cấp. Ngày 21/4/2018, bất động sản Gia Hưng đã khai trương Sàn giao dịch Bất động sản Gia Hưng - chi nhánh Quảng Bình với sự góp mặt của hơn 200 doanh nhân, đối tác, khách hàng... 


“Bất động sản Gia Hưng - Cuộc sống mới trong tầm tay”, hy vọng sẽ làm gia tăng giá trị đầu tư và có thể đem lại cho quý khách hàng một cuộc sống mới an khang, hạnh phúc và thịnh vượng.

Nên đọc
P.V (Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo