Pháp luật

Bắt nghi phạm giết cô gái trong khách sạn, phi tang xác

Phong gọi điện rủ chị Điệp đến khách sạn “tâm sự”. Sau đó, chị Điệp thay đồ ra về, thì bị đối tượng lấy dao chém nhiều nhát vào người tử vong tại chỗ.

Chiều 28/5, Đại tá Bùi Bé Năm, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an An Giang cho biết, cơ quan CSĐT vừa khẩn cấp Cao Quốc Phong (34 tuổi, ngụ ấp Kiến Quới 2, xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, An Giang), là đối tượng giết người, cướp tài sản một cách dã man tại khách sạn Phú Quí (TP Long Xuyên) vào đêm 19/5, rồi ném xác nạn nhân xuống sông Hậu phi tang, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

Đối tượng Phong, kẻ sát hại chị Điệp, cướp tài sản rồi ném xác xuống sông phi tang. Ảnh CAND

Theo điều tra ban đầu, ngày 21/5, Phòng PC45 Công an tỉnh Vĩnh Long, nhận tin báo trên tuyến sông Hậu, đoạn qua ấp Mỹ An, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) xuất hiện một xác chết trôi sông. 

Qua công tác khám nghiệm, tử thi là nữ tuổi từ 20 đến 25, chưa rõ tung tích, có nhiều vết thương ở mặt, tay và đầu bị nứt xương sọ, có tụ máu dưới màng cứng, dập tiểu não. Nhận định khả năng đây là vụ án mạng, Công an tỉnh Vĩnh Long ra thông báo truy tìm tung tích nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc. 

Trong lúc cơ quan điều tra thông báo truy tìm nhân thân của người xấu số thì bà Nguyễn Thị Tia (47 tuổi) đến ở quan điều tra ở An Giang trình báo chuyện con gái là chị Duyên mất tích từ ngày 19/5 sau khi rời phòng trọ tại TP.Long Xuyên, theo báo Zing news.

Khi ra khỏi nhà, chị Duyên đi xe máy Air Blade, cổ đeo kiềng vàng 18K trọng lượng 4 chỉ, đeo hoa tai vàng, sử dụng điện thoại iPhone 6...
Kết quả giám định vân tay của Công an Vĩnh Long sau đó xác định thi thể trôi sông chính là người mà bà Tia báo mất tích. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an An Giang khoanh vùng được nghi can nhưng Phong không có mặt tại địa phương.

"Hồ sơ trinh sát thể hiện chiều 19/5, chị Duyên vào một phòng của một khách sạn ở TP.Long Xuyên nhưng sau đó lễ tân không thấy người này đi ra. Thanh niên đi cùng khoảng 35 tuổi, thuê phòng 202 trước khi chị Duyên đến", một cán bộ có trách nhiệm nói.

 

Trinh sát còn nắm được thông tin về việc Phong là kẻ nghiện cờ bạc, thường xuyên xuất hiện tại các casino bên kia biên giới. Gần đây, anh ta nợ nần nên cơ quan điều tra đưa Phong vào "tầm ngắm" là hợp lý.

Bị bắt giữ sau khi thua bạc và trở về từ Campuchia, Phong khai thường đi karaoke với chị Duyên. Trong lúc túng thiếu, anh ta hẹn nạn nhân vào khách sạn rồi ra tay sát hại để cướp tài sản.

"Lúc nạn nhân mặc quần áo để chuẩn bị rời khách sạn, Phong dùng dao chém chết chị Duyên. Tên này sau đó ra chợ mua valy loại lớn để cho thi thể nạn nhân vào rồi đưa lên taxi chở đi. Đến phà Châu Giang, Phong định bỏ valy xuống sông nhưng thấy có nhiều người nên đến cầu Mỹ Thuận mới đẩy xuống sông Tiền", một cảnh sát kể lại lời khai của kẻ sát nhân.

Hiện, nghi can đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an An Giang điều tra theo thẩm quyền.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Công an Nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo