Pháp luật

Bắt quả tang nhân viên kích dục khách trong tiệm massage

(DNVN) - Lực lượng chức năng bất ngờ ập vào cơ sở massage, phát hiện nhiều nữ nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục cho khách nam ngay tại phòng.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, ngày 28/7, lực lượng chức năng Đoàn 2, Kiểm tra liên ngành Văn hóa – xã hội TP. HCM đã bất ngờ ập vào tổ hợp khách sạn nhà hàng karaoke kiêm massage Cao Thịnh Phát trên đường Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM kiểm tra.

Một căn phòng VIP trong tiệm massage. Ảnh Trí thức trẻ.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang nhiều nhân viên nữ đang thực hiện hành vi kích dục cho khách nam tại các phòng VIP. Thấy lực lượng chức năng, nhiều cô gái hốt hoảng bỏ chạy nhưng bị chặn lại. 

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở kinh doanh này cho biết hầu hết các nhân viên nữ tại đây không có hợp đồng lao động. Khách sạn có gần 40 phòng massage dành cho VIP, mỗi suất massage khách phải trả là 200 ngàn đồng. Báo Tiền phong thông tin.

Mỗi khi có khách, quản lý dùng bộ đàm để liên lạc với các nhân viên nữ. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản với nhiều lỗi vi phạm trong đó có việc sử dụng bộ đàm chưa đăng ký.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo