Pháp luật

Bắt quả tang nhân viên tiệm cắt tóc kích dục khách 140 nghìn đồng/lượt

Lực lượng chức năng ập vào kiểm tra bất ngờ thì bắt quả tang một nữ nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục cho khách với giá 140 nghìn đồng mỗi lần "vui vẻ".

Khoảng 12h ngày 7/8, Công an xã Bà Điểm phối hợp với lực lượng Công an huyện Hóc Môn, TP. HCM đã tiến hành ập vào 1 tiệm cắt tóc nằm trên quốc lộ 1, ấp Đông Lân 1, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Nữ nhân viên 20 tuổi bị bắt quả tang đang kích dục cho khách. Ảnh: Công an cung cấp.

Khi kiểm tra tại đây, lực lượng phát hiện một nữ nhân viên đang thực hiện kích dục cho một vị khách nam. Lực lượng còn phát hiện một nữ nhân viên khách đang chờ để phục vụ cho khách ở phòng bên cạnh, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Khi khách hàng vào, các nữ nhân viên sẽ tìm cách mời chào đưa vào phòng để thực hiện kích dục. Giá mỗi lần kích dục là 140.000 đồng/lượt/người. Sau khi thực hiện xong cho khách lấy tiền, các nữ nhân viên phải chia lại cho chủ số tiền là 70.000 đồng/người.  

Để qua mặt lực lượng chức năng, bên ngoài có một vài bàn uống nước và một số cây cảnh chắn. Bên trong là 1 căn phòng nhỏ có bề ngang hơn 2m được ngăn đôi bằng phông màn với 2 giường sắt. Công an đã tiến hành lập biên bản và đưa những người có liên quan về trụ sở để điều tra mở rộng.

Trước đó, chiều 2/8, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM, bất ngờ ập vào quán nước của chi nhánh Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ giải khát P.D. nằm trên quốc lộ 1, ấp Đông Lân 1, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, bắt quả tang một nhân viên nữ 19 tuổi đang kích dục cho một khách nam, báo Zing news đưa tin. 

Trong khi đó, một nữ nhân viên 19 tuổi khác đang chuẩn bị thực hiện hành vi tương tự cho một khách nam khác. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo