Pháp luật

Bắt quả tang nữ sinh viên cao học đi... bán dâm tiền triệu

(DNVN) - Các đối tượng mua bán dâm tuổi đời còn rất trẻ lại có học thức nhưng đã bị sức mạnh của đồng tiền mua chuộc khiến người thân đau đớn tột cùng.

Chiều 2/6, CAP Trung Văn (Nam Từ Liêm - Hà Nội) đã bắt quả tang tại 2 phòng 301 và 302 của nhà nghỉ Nam Hải (Số 46B Trung Văn) có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Qua đấu tranh khai thác tại hiện trường, hai gái bán dâm được xác định danh tính là Hà Thị T.N (Sinh năm 1989; Quê Bắc Kạn, Đang là sinh viên cao học tại Hà Nội) và Trần Thị M.H (Sinh năm 1993; Quê Thái Bình).

Tại cơ quan điều tra, hai gái bán dâm khai nhận được Nguyễn Thị Thắm (Sinh năm 1992; HKTT Lâm Giang - Văn Yên - Yên Bái) rủ đi bán dâm. Từ lời khai của gái bán dâm, lực lượng công an đã khẩn trương bắt giữ Nguyễn Thị Thắm khi ả đang bán dâm tại một khách sạn gần đấy. 

Theo lời khai của "tú bà", sau khi thỏa thuận với một người tên là Hùng về việc đưa sinh viên đến giao dịch bán dâm cho các "đại gia", với giá mỗi lần "vui vẻ" là 1 triệu đồng/lần. 

Hiện cơ quan công an quận Nam Từ Liêm đã lập hồ sơ, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thắm để điều tra làm rõ về hành vi "Môi giới mại dâm".

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Hằng Nguyễn
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo