Pháp luật

Bắt tạm giam người mẹ nghi đánh chết con thơ 3 tuổi

Công an đã bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Thanh (SN 1986) - người mẹ nghi đánh con 3 tuổi tử vong vì bị chấn thương sọ não.

Sáng 4/2, Đại úy Nguyễn Thanh Hoàn - Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp - Công an huyện Long Điền (Bà Rịa – Vũng Tàu ) cho biết, đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Ngô Nguyễn Nhật Anh (SN 2014) vào ngày 2/2, báo VOV đưa tin.

Công an đã bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Thanh (SN 1986), mẹ cháu Nhật Anh để điều tra.

Theo lời khai ban đầu của Thanh, do bé Nhật Anh đi xin đồ ăn của khách đến tắm biển nên chiều 2/2, Thanh có dùng đoạn tre dài khoảng 60cm, rộng 3cm đánh vào vùng mông, lưng, ngực, cổ, đầu, trán của con mình, theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

Sau khi bị đánh, trên người cháu Anh bị nhiều vết bầm tím. Đến khoảng 22h cùng ngày, cháu Anh đang ngồi bỗng nhiên té xuống đất và bất tỉnh. Mọi người vội đưa cháu đi bệnh viện nhưng đã không còn kịp.

Cũng theo lời khai của Thanh, ngoài đánh con mình bằng cây tre, trước đó, vào trưa 2/2, Thanh có dùng tay tát vào vùng đầu, mặt của cháu Anh 3, 4 cái vì cháu không chịu ngủ trưa. Sau khi bị mẹ tát, cháu Anh đã nôn ói.

Được biết, hiện Thanh chung sống với một người đàn ông tên H., người này không phải cha ruột cháu Anh. Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, Tuổi Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo