Pháp luật

Bé 9 tuổi tử vong bất thường: Người thân khóc ngất biết tin

Nhận được tin bé trai 9 tuổi (xã Cẩm Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương) tử vong bất thường ngay trên giường ngủ, bà Lê Thị Hoà (bà nội cháu bé) đã sốc nặng, liên tục khóc và ngất lịm đi.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, điều tra, làm rõ nguyên nhân cháu Đặng Văn K (9 tuổi, ở xã Cẩm Điển, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) tử vong bất thường ở nhà.

Người dân bàng hoàng trước cái chết của cháu K. Ảnh báo Người lao động.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h30 ngày 5/12, ông Đặng Văn Vững (SN 1963, ông nội cháu K) đi làm về phát hiện cháu bé tử vong trên giường ngủ tại nhà, trên người có vết thương, nghi bị chém nên đã lập tức cấp báo tới Công an xã Cẩm Điền.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Điền, Công an huyện Cẩm Giàng và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Hải Dương) cùng các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, xác minh và làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Tin cháu nội bị sát hại khiến cho vợ chồng ông Vững không còn tỉnh táo, ông được người thân đưa xuống căn nhà ngang chăm sóc. Còn bà Lê Thị Hoà (vợ ông) đã khóc ngất và lịm đi, sau đó được tiêm thuốc trợ sức. Thỉnh thoảng bà giật mình ú ớ gọi tên cháu trong vô vọng, theo báo Gia đình & Xã hội.

Ông Vững ngất lịm khi biết tin cháu nội bị sát hại. Ảnh: Đ.Tuỳ/Gia đình & Xã hội.

Bà kể, khoảng 6h30 phút ngày 5/12, khi đang bán hàng hoa quả ở chợ thì được người thân đi xe máy đến bảo về nhà có việc. “Đến nhà, tôi thấy có nhiều người đang gào khóc và công an khám nghiệm. Khi cơ quan chức năng thông báo cháu Khang bị sát hại, tôi gục xuống và không còn biết gì nữa”, bà Hoà nghẹn ngào.

Theo lời kể của chị Đặng Thị An (SN 1988, con gái thứ hai bà Hoà), cháu Khang đang học lớ 4 trường tiểu học Cẩm Điền, khi xảy ra chuyện bố mẹ cháu đi làm ăn xa không có ở nhà. 

 

Mẹ nạn nhân là chị Trần Thị Cúc (SN 1988) đang lao động tại Đài Loan, còn anh Đặng Văn Vinh (SN 1987, bố cháu bé) làm mộc ở tỉnh Nam Định. Lúc nhận tin qua điện thoại, chị Cúc gào khóc rồi ngã gục, còn anh Vinh về đến nhà thấy con trai như vậy đã không đủ tỉnh táo rồi ngất theo.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo