Pháp luật

Bé gái 4 tuổi bị bầm tím hết người sau khi đi học về

Bé gái 4 tuổi được đưa đến trường trong tình trạng sức khỏe bình thường. Tuy nhiên đến tối sau khi đi học về thì gia đình phát hiện cháu bị bầm tím khắp người.

Mới đây, hình ảnh một cháu bé bị bầm tím khắp người, cùng đoạn clip ghi lại cảnh cháu kể giây phút bị cô giáo và các bạn đánh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo báo Tiền Phong, vào ngày 4/12, thấy có nhiều vết bầm tím bất thường trên người cháu Dương, người nhà nghi ngờ cô giáo đánh nên đã có đơn gửi cấp chính quyền và đề nghị Công an xác minh làm rõ.

HÌnh ảnh được bố cháu Dương chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo báo cáo của ông Hoàng Minh Thái, Trưởng Công an xã Ngọc Sơn: Lãnh đạo và công an xã cùng với nhà trường, đại diện phụ huynh cùng các bạn cùng lớp của cháu Dương đã có buổi làm việc tại trường. Khi trao đổi với các bạn cùng lớp (hỏi 13 cháu bé) thì các bé trả lời: Bạn Mẫn, Minh Thư, Trang và Cua ( Phương Vi) đánh Dương bằng gậy nhựa tập thể thao của trẻ Mầm non.

Chia sẻ với Lao Động, anh Lê Xuân Nhất (xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cho biết, con anh đang học tại một trường Mầm non tại xã Ngọc Sơn (Bắc Giang). Vào sáng thứ sáu (1.12), anh đưa con đến trường và sức khỏe của cháu bình thường. Đến chiều ông nội đến đón thì thấy cháu có nhiều vết thương ở mặt.

Ông nội hỏi cô giáo và nhận được câu trả lời là cháu bị bạn đánh.

“Tối hôm đó tôi về, kiểm tra toàn thân thể của con thì rụng rời khi thấy con bị bầm tím khắp người chứ không chỉ ở mặt” – anh Nhất kể.

Sau đó anh nhanh chóng đưa con đến nhà cô giáo chủ nhiệm (ở cùng làng) để hỏi chuyện và được cô giáo cho biết những vết thương như vậy là do cháu đánh nhau với bạn trong lớp.

 

Ngày hôm sau, anh Nhất đã đưa con đến bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và trình báo sự việc tới cơ quan Công an xã Ngọc Sơn, Phòng Giáo dục huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) để làm rõ.

Cũng theo anh Nhất, tối thứ bảy (2.12), cô hiệu trưởng của trường mầm non nơi con anh theo học đã tới thăm, mang theo sữa và 3 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ viện phí cho gia đình, tuy nhiên anh Nhất không nhận.

Anh Nhất cho biết gia đình anh không tin con bị bạn đánh mà lại thâm tím khắp người như vậy và mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Nên đọc



Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Tiền Phong, Lao Động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo