Pháp luật

Bé trai 1 tuổi nghi bị bạo hành: Khởi tố vụ án

Công an TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án để làm rõ vụ việc cháu bé 1 tuổi nhập viện trong tình trạng bầm tím toàn thân, tổn thương bộ phận sinh dục.

Liên quan tới vụ việc bé trai khoảng 1 tuổi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương với bầm tím trên người, trao đổi với PV Dân Việt chiều 5/8, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP.Hà Nội) xác nhận, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, PGS.TS Lê Thị Minh Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, vào lúc 12h trưa 4/8, bệnh viện tiếp nhận một bé trai khoảng 14-15 tháng tuổi trong tình trạng bầm tím toàn thân nhiều nhất là vùng mặt, vùng lưng, vùng chân, vùng bìu. Các vết thương chằng chịt được nhận định là mới gây ra.

Bé trai hơn 1 tuổi với nhiều vết bầm tím trên cơ thể nghi bị bạo hành. Ảnh: BSCC

Ban đầu, bệnh viện Việt Nam - Cu Ba đã thực hiện các biện pháp cấp cứu hồi sức cho bé trai rồi tiếp tục chuyển bệnh nhi tới Bệnh viện Xanh Pôn. Sau đó, bé trai này được Bệnh viện Xanh Pôn chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi Trung ương và tại đây bệnh viện đã kiểm tra, xác định não của bệnh nhi cũng bị tổn thương. Bệnh viện Nhi Trung ương đã cho bệnh nhi chiếu chụp cắt lớp để phát hiện những tổn thương bên trong cơ thể, nhằm can thiệp y học sớm, tránh gây nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi nhận được thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương về vụ việc trên, Giám đốc CATP Hà Nội đã chỉ đạo ngay lực lượng CAQ Đống Đa phối hợp với Phòng CSHS - CATP khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc. Ngay trong đêm 4-8, CAP Láng Thượng và các lực lượng chức năng của CAQ Đống Đa phối hợp với lực lượng Điều tra trọng án, Phòng CSHS - CATP đã tổ chức điều tra, báo ANTĐ đưa tin.

Chỉ huy Đội Điều tra trọng án, Phòng CSHS cho biết, căn cứ vào những vết thương trên người bé trai và các yếu tố liên quan đến vụ việc thì đây là một vụ bạo hành trẻ em với tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Hiện lực lượng CSHS - CATP Hà Nội phối hợp với CAQ Đống Đa đã làm rõ nhân thân cháu bé chỉ còn 18 ngày nữa là tròn 1 tuổi, ở quận Ba Đình và đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến những vết thương trên người bệnh nhi.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo