Xã hội

Bé trai như thiên thần bị bỏ rơi trong thùng xốp bên đường

Phát hiện tiếng động lạ trong thùng xốp bên đường, người dân mở ra thì phát hiện bé trai kháu khỉnh, nặng khoảng khoảng 8 kg.

Vào khoảng 21h ngày 22/11, chị Bích (trú phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh) nghe tiếng động ngoài đường, ra mở cổng, chị phát hiện một thùng xốp bên hè phố, theo tin tức trên báo VnExpress.

Bé trai có khuôn mặt khôi ngô, được xác định sức khỏe tốt. Ảnh: Báo VnExpress.

Nghĩ có vật gì trong thùng xốp nên lại mở ra thì tá hỏa thấy một bé trai khoảng 10 tháng tuổi nằm co ro bên trong nên đưa vào nhà. Sau đó, người phụ nữ đã trình báo chính quyền địa phương.

Được biết, bé trai nặng khoảng 8 kg, trông rất kháu khỉnh. Trong thùng xốp có một số bộ quần áo cũ của trẻ nhỏ, một hộp sữa và bỉm, 120 nghìn đồng tiền mặt, bên cạnh đó là tờ giấy có ghi lời nhắn: "Đứa bé sinh ra bình thường, bố mẹ đã mất. Ai nhặt được nhờ nuôi hộ bé trưởng thành".

Kiểm tra sức khỏe bé trai, bác sĩ cho hay mọi chỉ số phát triển bình thường. Chị Bích đã trình bày nguyện vọng với chính quyền địa phương muốn nhận nuôi bé.

Sau khi phát hiện sự việc, nhà chức trách đã thông báo trên loa phát thanh để người thân của bé biết, song chưa có ai đến nhận.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo