Văn hóa

Bênh vực Huyền My, Xuân Bắc quyết "chơi sát ván" với đối thủ

Gần đây, Á hậu Huyền My dính scandal 'thả thính' người yêu của bạn thân. Nghệ sĩ Xuân Bắc đã lên tiếng bảo vệ cô và 'chơi sát ván' với ai làm hại Á hậu này.

Bên cạnh những người 'ném đá' Á hậu Huyền My thì cũng ý kiến bảo vệ cô. Đặc biệt khi đọc một status bảo vệ Huyền My, nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ lên tiếng chia sẻ. Diễn viên hài Xuân Bắc cho biết: "Mình tên là Xuân Bắc. Mình rất thích Huyền My. Mình sẽ bảo vệ cô ấy. Ai cố tình làm hại cô ấy là phương hại đến mình, mình chơi sát ván luôn. Mình là Xuân Bắc".


Nghệ sĩ Xuân Bắc lên tiếng bảo vệ Á hậu Huyền My.

Có thể thấy, nghệ sĩ Xuân Bắc đã làm việc nhiều lần với Á hậu Huyền My nên yêu quý tính cách của cô. Bởi vậy, anh sẵn sàng lên tiếng bảo vệ đàn em, báo GĐVN đưa tin.

Cũng liên quan đến vụ việc, chiều ngày 17/5, trao đổi với phóng viên Dân Việt, bà Lan Phương - mẹ Á hậu Huyền My cho biết: "Hiện gia đình đã giao toàn bộ cho luật sư xử lý vụ việc và sẽ sớm có thông tin chính thức trên báo chí. Hiện tại, gia đình cũng không cũng không muốn nói thêm điều gì".

Hiện tại, Huyền My đang tập trung toàn bộ thời gian và tâm sức cho các bài học để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Cô cũng rất tiếc khi mình vô tình bị cuốn vào một vụ việc quá kỳ lạ, phần nào ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐVN, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo