Pháp luật

Bị cho là "nhìn đểu", thanh niên vác hung khí hành hung người dân

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang tạm giữ với đối tượng Nguyễn Đăng Khôi (SN 1984, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) về hành vi hành hung người dân.

Ngày 21/9, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Đăng Khôi (SN 1984, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội), là đối tượng hành hung người dân ở phường Nghĩa Tân vào tối 20/9, báo VOV đưa tin.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại hình ảnh xô xát giữa hai nam thanh niên tại đường Tô Hiệu tối 20/9. 

Theo nội dung clip, nam thanh niên tranh cãi với một người đàn ông lớn tuổi, không lâu sau, anh ta lao vào đấm đá người kia. Không chỉ có vậy, nam thanh niên còn dùng gậy hành hung người mà anh ta cho rằng đã “quay lại nhìn đểu mình”. Dù bị đánh đau, nạn nhân chỉ cố gắng tìm cách né tránh, không tấn công lại. Người đàn ông sau đó đã bị chảy máu miệng.

Hình ảnh cắt từ clip ghi lại sự việc. Ảnh: VOV

Khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng cần xử lý nghiêm hành vi côn đồ của nam thanh niên mặc quần sooc, chỉ vì cái "nhìn đểu" (chưa rõ thực hư) mà đánh đập dã man người đi đường, báo Infonet đưa tin.

Trước hành động côn đồ, coi thường pháp luật của đối tượng, người dân đã khống chế đưa về trụ sở công an phường Nghĩa Tân để Cơ quan công an làm rõ theo thẩm quyền.

Tại cơ quan công an, bước đầu, đối tượng được làm rõ là Nguyễn Đăng Khôi, nguyên nhân vụ việc được anh ta khai là bực tức do bị nạn nhân “nhìn đểu”.

Về phần nạn nhân, sau khi bị Khôi hành hung đã được người dân đưa vào Bệnh viện điều trị vết thương.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra làm rõ./.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VOV, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo