Văn hóa

Bị dọa kiện tội vu khống, Nam Em bình thản dự sự kiện

(DNVN) - Sau vụ lùm xùm vì bị "bạn gái đồng tính" của Lệ Nam dọa kiện tội vu khống, Nam Em vẫn xinh đẹp diện bộ Kimono tươi tắn như thiếu nữ Nhật tới dự sự kiện.

Như tin tức đã đưa, Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em có người chị song sinh là Nguyễn Thị Lệ Nam với ngoại hình như hai giọt nước. Thời gian gần đây, Lệ Nam bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia một vài sự kiện nhỏ và góp mặt vào MV Soái ca của Đàm Vĩnh Hưng. Sắp tới, người đẹp Tiền Giang còn định tham dự một vở kịch lớn.

Mới đây, Lệ Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong clip kể chuyện bị bạn gái đồng tính hăm dọa. Được sự động viên của em gái Nam Em, Lệ Nam thừa nhận mình quen B.T thời gian khá dài, cả hai từng yêu đương mặn nồng.

Chị em Nam Em quyết định chia sẻ chuyện buồn vì quá hoảng sợ trước sự đe dọa của B.T (áo đen).

Hiện tại, Lệ Nam cương quyết muốn chia tay với B.T nhưng vô cùng lo lắng cho tính mạng của mình vì người tình đồng tính liên tục đe dọa. Cô buộc phải nhờ công an bảo vệ và ở tạm nhà em gái tại quận 2, TP. HCM.

Bị "bạn gái đồng tính" của chị song sinh đe dọa sẽ kiện vì tội vu khống, Nam Em đã thẳng thắng đáp trả lại trên Facebook cá nhân. Cô viết: “Hôm qua mình có làm việc với công an phường và tìm ra hướng giải quyết là cho bạn một cơ hội nữa. Nhưng nếu bạn cứ cố chấp và muốn làm hại đến mình thì sẽ không bao giờ có cơ hội để bạn làm lại cuộc đời đâu.

Mình hy vọng bạn đọc được những lời nhắn này để sửa sai nhé. Quay đầu là bờ đừng cố chấp nữa. Hãy thương ba mẹ bạn đi gia đình là bến đỗ tuyệt vời nhất rồi. Cố lên! Mình hy vọng bạn sẽ làm được! Sống tốt và sống có ích”.

Trạng thái trên trang cá nhân của Nam Em.

Thậm chí người đẹp khẳng định rằng, “Tôi không làm gì sai, cứ kiện tôi sẽ đi hầu”.

Trước bao sự việc xung quanh câu chuyện gia đình, Nam Em vẫn rạng rỡ đi dự sự kiện tối qua 19/2. Người đẹp hóa thân thành cô nàng Nhật Bản vô cùng xinh đẹp quà quyến rũ.

 

Nam Em xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: BPN

Còn về phía Lệ Nam, cô cũng đã đi tập kịch trở lại bình thường. Với khuôn mặt có chút đượm buồn, người chị song sinh của Nam Em cố gắng tránh máy quay.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo