Xã hội

Bi hài: Bắt chước ông già Noel... trộm bị chủ nhà hun chết

(DNVN)-Một chủ nhà ở Huron (quận Fresno, bang California) quyết định đốt lò sưởi để sưởi ấm khi trời vừa sáng, nhưng vô tình đã gây ra cái chết cho tên trộm đang cố "bắt chước" ông già Noel khi trốn trong ống khói của ngôi nhà.

Sự việc bi hài trên xảy ra ở Huron (một vùng hẻo lánh của quận Fresno, bang Califonia, Mỹ) khi người chủ nhà đốt lò sưởi để sưởi ấm thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu thất thanh vọng ra từ trong ống thông khói của lò sưởi. Anh này đã lập tức báo cho cảnh sát địa phương về vụ việc, nhưng khi cảnh sát tới nơi thì tất cả đều hoảng hốt vì người mắc kẹt trong ống thông khói của lò sưởi đã bị chủ nhà vô tình làm tử vong.

Ngôi nhà ở - hiện trường vụ án bi hài.
Ngôi nhà ở Huron - hiện trường vụ án bi hài.

"Chủ nhà đã đốt lò sưởi để sưởi ấm và nghe được tiếng kêu cứu phát ra từ trong lò", Trung úy Jake Jensen, viên cảnh sát thuộc phòng Cảnh sát trưởng quận Fresno, California cho biết. Những người chứng kiến vụ việc đã nhận định rằng tên trộm bên trong ống khói dường như đã cố đột nhập vào ngôi nhà khi bắt chước ông già Noel nhưng không may cho hắn ta khi gia chủ lại đốt lò sưởi ngay lúc đó.

Các nhân viên công lực đã đến hiện trường sau vài phút được chủ nhà báo cáo và họ bắt đầu tháo dỡ ống khói để cứu tên trộm. Thời điểm ấy họ tin rằng tên trộm còn sống và đang di chuyển bên trong ống khói.

Tên trộm đã chui qua ống khỏi để đột nhập vào ngôi nhà nhưng không may cho hắn khi chủ nhà lại đốt lò sưởi ngay lúc đó.
Tên trộm đã chui qua ống khỏi để đột nhập vào ngôi nhà nhưng không may cho hắn khi chủ nhà lại đốt lò sưởi ngay lúc đó.

"Không biết tên trộm đã ở trong đó bao lâu, nhưng chủ nhà nhận thấy một số đồ đạc trong nhà đã bị lục tung lên. Có thể tên trộm đã trốn vào ống khói tối qua", ông Jensen nói thêm. Cũng theo ông Jensen, trong suốt gần 20 năm của ông thì đây là lần đầu tiên ông gặp phải vụ án bi hài như vậy, ông đã rất sốc khi chứng kiến những đồng nghiệp dùng máy khoan, đục để phá ống khỏi để đưa tên trộm ra ngoài.

Cảnh sát đã phá bỏ ống khỏi để giải cứu tên trộm nhưng hắn đã thiệt mạng.
Cảnh sát đã phá bỏ ống khỏi để giải cứu tên trộm nhưng hắn đã thiệt mạng.

Hiện danh tính của tên trộm xấu số vẫn chưa được xác định, thi thể của y đã được cảnh sát địa phương đem đi xét nghiệm tử thi để làm rõ hơn vụ việc.

Nên đọc
Thanh Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo