Văn hóa

Bi Rain - Kim Tae Hee: Cặp đôi hưởng tuần trăng mật ở Bali

Trong thông cáo gửi báo chí hôm 20/1, phía Kim Tae Hee và Bi Rain cho hay cặp sao bắt đầu tuần trăng mật tại đảo Bali (Indonesia) vào ngày 22/1.

Cũng theo đó, đôi vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee dự định ở lại  Bali (Indonesia) khoảng 5 ngày từ 22-27/1. “Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn trong sự chúc phúc của khán giả và sắp cùng nhau đi du lịch vào ngày 22/1. Hai người sẽ tận hưởng tuần trăng mật bên nhau ở Bali, Indonesia trong khoảng 5 ngày”, trích dẫn từ thông báo.

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee và bạn thân trong đám cưới.

Truyền thông cho hay đây là ý định nhất thời của Kim Tae Hee và Rain. Trước đó, hai người không có kế hoạch đi xa sau hôn lễ. Thông tin này cũng dập tan tin đồn Kim Tae Hee mang bầu nên không thể di chuyển bằng máy bay, theo tin tức trên báo Zing news.

Lễ cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra đơn giản vào chiều 19/1 tại một nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc). Không truyền thông, 50 khách mời trong đó chủ yếu là người thân, không chiêu trò quảng bá. 

Ngay sau hôn lễ, Kim Tae Hee được Rain “tháp tùng” về nhà bố mẹ đẻ. Thời gian tới, cặp sao sẽ sống tại căn biệt thự sang trọng của Bi Rain tại khu vực trung tâm Seoul. 

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chiều 19/1, lễ cưới ấm cúng và trang trọng của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi đã diễn ra tại nhà thờ Gahoe-dong ở Seoul.

Ngoài gia đình, họ hàng, bạn học, chỉ có rất ít ngôi sao được mời dự đám cưới, gồm có nhà sản xuất đình đám của nam ca sĩ Bi Rain là quý ông Park Jin Young, Park Joon Hyung, nam diễn viên Yoon Kye Sang và bạn gái của anh là cựu hoa hậu Hàn Quốc – người đẹp Honey Lee. 

 

Đám cưới được bao người mong đợi của Bi Rain và Kim Tae Hee đã diễn ra trong sự vui mừng, chúc phúc của cộng đồng người hâm mộ. Mặc dù mọi chi tiết về đám cưới đều được cặp đôi cố gắng giữ kín, nhưng một số hình ảnh trong "đám cưới thế kỷ" này vẫn được báo chí đăng tải, cũng như được "tuồn" lên mạng xã hội.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo