Xã hội

Bị trâu 'điên' tấn công, người đàn ông thủng ngực trái gãy nhiều xương sườn

Sau khi bị trâu tấn công, ông Phong nhập viện trong tình trạng ngực trái bị vết thương thủng khoảng 15cm, chảy nhiều máu, gãy xương sườn các số 2, 3, 4, 5 bên trái. Phổi trái bị dập gây tràn khí màng phổi.

Ngày 15/5, Bệnh viện Thống Nhất (phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết sau 2 ngày được các bác sĩ Khoa Ngoại lồng ngực Bệnh viện Thống Nhất phẫu thuật vá vết thương bị trâu húc ở ngực trái, hiện ông Đỗ Thanh Phong (49 tuổi, sống tại Trung tâm Bảo trợ người già, người khuyết tật, tâm thần Đồng Nai) đã phục hồi dần sức khỏe, báo PL TP.HCM đưa tin.

Theo các bác sĩ, ông Phong nhập viện trong tình trạng ngực trái bị vết thương thủng khoảng 15cm, chảy nhiều máu, gãy xương sườn các số 2, 3, 4, 5 bên trái; phổi trái bị dập gây tràn khí màng phổi. Do đó, các bác sĩ đã phẫu thuật lấy những mảnh sườn bị gãy dập ra, lấy cơ che phần ngực bị khuyết xương sườn, kiểm tra tổn thương tim, hút sạch màng phổi.

Ông Phong đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Đồng Nai

Trả lời PV Người đưa tin về vụ việc, ông Phong cho biết:  "Sáng 12/5, tôi đang ngồi chờ ăn sáng tại trung tâm thì đột nhiên có một con trâu lao thẳng vào nhóm người trong trung tâm. Thấy vậy, mọi người nhanh chân chạy thoát thân. Tuy nhiên, tôi đi chậm vì bị tai biến nên đã bị trâu húc thẳng vào ngực, văng lên cao rồi rơi xuống đất, dẫn đến tình trạng bị thương nặng".

Theo đại diện của Trung tâm Bảo trợ người già, người khuyết tật, tâm thần Đồng Nai con trâu này đang bị đem đi giết thịt, thì xổng khỏi lò mổ ở gần đó và lao ra tấn công những người xung quanh khu dân cư khiến một số người bị thương, trong đó ông Phong là bị nặng nhất.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Hòa đã khống chế được con trâu, đang làm rõ sự việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo