Pháp luật

Bình Dương: Trộm đục két sắt nhà sách, "cuỗm" gần 200 triệu đồng

(DNVN) - Khi các nhân viên nhà sách Bình Minh (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) đến làm việc thì tá hỏa phát hiện két sắt đã bị đục phá, số tài sản gần 200 triệu đồng bị trộm "cuỗm" mất.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 20/6, Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ trộm phá két sắt xảy ra tại nhà sách Fahasha Bình Minh, nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một.

Một trong hai chiếc két sắt của nhà sách bị trộm đục phá. Ảnh NLĐ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện đầu giờ sáng ngày 20/6 khi các nhân viên bắt đầu tới làm việc. Khi vào khu vực văn phòng của nhà sách thì các nhân viên tá hỏa phát hiện 2 két sắt có dấu hiệu đục phá. 

Được biết, hai chiếc két sắt này đặt tại văn phòng làm việc của nhà sách. Kẻ trộm đã di chuyển 1 trong 2 két sắt từ văn phòng làm việc đến nhà vệ sinh rồi đục phá lấy hơn 190 triệu đồng. Chiếc két sắt còn lại bị đục phá dang dở, kẻ trộm chưa lấy được tiền. Báo Người lao động thông tin.

Cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai nhân viên nhà sách. Khoảng 6 tháng trước, tại nhà sách này, trộm cũng đã cạy mái nhà đột nhập vào trong phá két sắt lấy đi hơn 60 triệu đồng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo