Xã hội

Bộ Nội vụ làm rõ việc dùng xe công đi lễ ở Thanh Hóa

Bộ Nội vụ đang làm rõ việc cán bộ Phòng Tài chính của UBND huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) sử dụng xe công đi lễ chùa trong giờ hành chính.

Ngày 19/4, ông Đầu Thanh Tùng, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 17/4, Bộ Nội vụ đã vào phối hợp với đơn vị lên làm việc với UBND huyện Thạch Thành để làm rõ việc nhiều cán bộ Phòng Tài chính huyện Thạch Thành dùng xe công đi lễ chùa trong giờ hành chính, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Xe biển xanh đưa cán bộ huyện Thạch Thành đi lễ trong giờ hành chính sáng 13/4.

Cũng theo ông Tùng, hiện vụ việc đang trong quá trình xác minh, khi có kết quả sẽ thông tin cho báo chí. Về việc này, sáng ngày 15/4, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình cũng đã có văn bản yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ việc cán bộ ở Thanh Hoá lấy xe công đi lễ chùa trong giờ hành chính.

Trước đó, Báo Gia đình và Xã hội thông tin, sáng 13/4, tại di tích Quốc gia Đền Nưa - Am Tiên, xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, một đoàn chừng 6-7 người, đi xe biển xanh 36B-1166 vào lễ trong Am Tiên.

Xác nhận với báo chí, ông Bùi Minh Thông - Phó chủ tịch UBND huyện Thạch Thành cho biết: "Chiếc xe biển xanh 36B - 1166 đúng là của UBND huyện Thạch Thành. 

Chiếc xe này huyện phân cho tôi đi công tác. Sáng nay, tôi ở nhà thấy Văn phòng báo là có Phòng Tài chính đăng ký xe xuống Sở Tài chính (đóng ở TP Thanh Hóa) đi làm việc. Chắc là xong việc anh, em tranh thủ lên đó đi chơi".

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, Gia đình & Xã hội)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo