Văn hóa

Bộ phim Cô Ba Sài Gòn chính thức ra mắt khán giả vào ngày 10/11

Sau khi trở về từ Liên hoan phim Busan tại Hàn Quốc, bộ phim Cô Ba Sài Gòn sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày mai 10/11.

Mới đây, bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" đã có buổi ra mắt trước khi công chiếu vào ngày 10/11. Tại sự kiện, Ngô Thanh Vân và ê-kíp thực hiện bộ phim gồm đạo diễn Kay Nguyễn và Trần Bửu Lộc, các diễn viên như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, NSND Hồng Vân,... đã có nhiều chia sẻ xoay quanh tác phẩm đang được dư luận chú ý.

Dàn diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" trong những bộ áo dài của NTK Thủy Nguyễn dành riêng cho bộ phim. Ảnh: ĐSPL

Bối cảnh Sài Gòn thập niên 60 được chăm chút tỉ mỉ trong phim, từ nhà may Thanh Nữ cho đến cách trang điểm, cách làm tóc, kẻ mắt đặc trưng của phụ nữ thời đó, thậm chí cách nói năng, cách "bồi" thêm tiếng Pháp. Ngô Thanh Vân đã chia sẻ, mỗi nhân vật đều có stylist riêng để tính toán từng trang phục, phụ kiện khi họ xuất hiện. Kể cả chiếc áo ngực, ê-kíp cũng phải tìm đúng chiếc áo ngực thời xưa.

Tuy nhiên, bối cảnh Sài Gòn xưa chỉ chiếm 1/3 thời lượng phim. Đó là điều gây bất ngờ lớn cho khán giả bởi thông tin, hình ảnh được tiết lộ trước đó hoàn toàn hướng họ đến một bộ phim về thời xưa, về áo dài. Ngô Thanh Vân thừa nhận việc "đánh lừa" khán giả bằng cách đưa yếu tố xuyên không vào trong phim hoàn toàn nằm trong tính toán của chị, báo Thanh niên đưa tin.

Ngoài ra, việc dời lịch công chiếu bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" từ tháng 8 sang tháng 11 là quyết định đúng đắn của Ngô Thanh Vân. Khi tháng 7, tháng 8 có quá nhiều phim điện ảnh Việt ra rạp thì tháng 11 này, bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" lại thong thả ra mắt khán giả.

Bên cạnh đó, trong thông cáo gửi đến báo chí trước ngày ra mắt, ê-kíp thực hiện "Cô Ba Sài Gòn" cũng khẳng định bộ phim sẽ được trình chiếu trên cả nước với tất cả các cụm rạp. 

Đồng thời, Ngô Thanh Vân cũng xác nhận mối quan hệ giữa cô và "một nhà phát hành phim" đã được cải thiện. Do đó, cô chắn chắn khán giả yêu phim sẽ không phải khó khăn lựa chọn mà có thể thưởng thức bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" một cách trọn vẹn nhất như mong muốn của ê-kíp đoàn phim, theo báo Người đưa tin.

 

Như vậy, bắt đầu từ ngày mai 10/11, khán giả Việt Nam sẽ được đón xem bộ phim tại hầu hết các cụm rạp trên cả nước.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo