Quốc tế

Bộ QP Nga xác nhận cố vấn quân sự tử trận ở Syria

Bộ Quốc phòng Nga đã xác nhận cái chết của cố vấn quân sự Nga, Thiếu tướng Sergei Bordov, trong một vụ tấn công của lực lượng phiến quân nhằm vào đơn vị quân đội Syria.

Theo tuyên bố của Bộ Quốc phòng (QP) Nga, Thiếu tướng Sergei Bordov, cố vấn quân sự Nga đã tử trận trong một vụ tấn công của lực lượng phiến quân nhằm vào đơn vị quân đội Syria.

"Một cố vấn quân sự Nga, Thiếu tướng Sergei Bordov, đã qua đời sau một cuộc tấn công của phiến quân nhằm vào căn cứ đồn trú của lực lượng chính phủ Syria", tuyên bố của Bộ QP Nga cho hay. 

Bộ QP Nga xác nhận cố vấn quân sự tử trận ở Syria.

"Ông ấy thuộc nhóm cố vấn quân sự Nga tham gia vào chiến dịch huấn luyện một đơn vị quân đội Syria", tuyên bố cho biết thêm. 

Trước đó, hãng tin Reuters đã đưa tin về cái chết của Tướng Bordov. 

Trong cuộc tấn công của phiến quân, sĩ quan Bordov đã sắp xếp lực lượng phòng vệ cho binh lính Syria và ngăn không cho những kẻ khủng bố tiến vào khu vực có người dân sinh sống.

“Trong trận chiến, sĩ quan Bordov đã bị thương nghiêm trọng và không thể qua khỏi. Tướng Sergei Bodrov đã được trao tặng huân chương nhà nước”, Bộ QP cho biết. 

Bộ QP Nga bác bỏ thông tin của Reuters cho rằng 2 sĩ quan Nga đã hi sinh tại Syria. 

 

“Tin đồn về cái chết của 2 sĩ quan Nga tại Syria là không đúng, hoàn toàn trái ngược với sự thật”, cơ quan này khẳng định.

Nên đọc
Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo