Xã hội

Bố trầm cảm ôm hai con sinh đôi nhảy ao tự tử

(DNVN) - Chị Vân về nhà không thấy chồng và hai con đâu, đi tìm thì phát hiện thi thể ba cha con tử vong dưới ao nước. Sự việc đau lòng xảy ra tại xã Ia Ve, huyện Chư Prông, Gia Lai ngày 25/9 vừa qua.

Theo tin tức đưa trên báo NLĐ, ngày 25/9, chị Trần Thị Vân (SN1982, thôn Cát Mỹ) từ quê Bình Định trở về nhà thì không thấy chồng là anh Nguyễn Bá Duy(SN 1980) cùng hai con sinh đôi là Nguyễn Bá Thuận và Nguyễn Bá Thắng (SN 2012) ở nhà. Cứ nghĩ anh Duy đưa con đi chơi đâu đấy nên ở nhà đợi. Đến tối cùng ngày, vẫn không thấy chồng cùng các con trở về, gọi điện thì không bắt máy nên chị Vân huy động người nhà đi tìm.

Hiện trường nơi anh Duy ôm hai con tự tử. (Ảnh: Dân Việt)

Đến 7h sáng 26/9, người dân mới phát hiện một số vật dụng của anh Duy cùng hai con ở trên bờ ao cách nhà anh Duy 1km. Nhận được tin báo, công an xã đã phối hợp cùng lực lượng dân quân tự vệ đã dùng các loại móc để tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Khoảng 10h cùng ngày thi thể của anh Duy cùng hai con mới được đưa lên bờ. Báo Dân Việt đưa tin.

Theo ông Nguyễn Báu trưởng công an xã Ia Ve (huyện Chư Prông, Gia Lai), anh Duy là người hiền lành, từ trước tới nay không có mâu thuẫn với ai. Khoảng nửa năm trở lại đây anh Duy có biểu hiện trầm cảm, buồn chán và có thể đây là nguyên nhân dẫn đến việc anh Duy ôm hai con tự tử.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra rõ nguyên nhân.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo